NHẠC » Tin tức

Hương Tràm lần đầu xuất hiện sau sự cố lộ clip phẫu thuật

Chủ nhật, 16/03/2014 15:42

Tối qua (15/3), Hương Tràm đã tham gia biểu diễn trong liveshow đầu tiên trong chuỗi chương trình của giải thưởng HTV Awards.

Với HTV Awards, đây là giải thưởng lần đầu tiên Hương Tràm có mặt trong danh sách đề cử. Tuy không lọt vào 3 gương mặt cuối cùng để khán giả bình chọn, Hương Tràm vẫn cảm thấy vui mừng khi đã được ban tổ chức cân nhắc và đưa vào danh sách đề của ban đầu.

Tham gia chương trình, Hương Tràm thể hiện ca khúc Xa của NS Phương Uyên. Ca khúc Xa cũng là sáng tác để lại nhiều dấu ấn của Hương Tràm tại mùa thi đầu tiên của Giọng hát Việt (The Voice Việt Nam 2012) và được ghi hình MV để khán giả bình chọn trước đêm chung kết quan trọng hơn 1 năm trước. Xa cũng được lựa chọn trở thành nhạc phim của bộ phim Tình yêu không hẹn trước.

Việc trở lại sân khấu lớn ngay sau một sự cố cá nhân không phải là vấn đề lớn với Hương Tràm khi cô đã có sự chuẩn bị cho tiết mục của mình tại HTV Awards từ trước đó. Trong quan điểm sống và làm việc của Hương Tràm, cô gái trẻ luôn bày tỏ sự lạc quan, quyết tâm với những mục tiêu và định hướng trong công việc và không ngại những khó khăn, rào cản đến với mình. Kinh nghiệm hơn 1 năm tham gia showbiz chuyên nghiệp tuy chưa nhiều nhưng bản lĩnh sân khấu đã được rèn giũa cùng thiện cảm từ khán giả từ The Voice luôn làm Hương Tràm cảm thấy yên tâm để tập trung và phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

Không chỉ chăm chút cho các tiết mục biểu diễn, thời gian gần đây, Hương Tràm đã phát huy, tập trung nhiều hơn về vấn đề thời trang cá nhân và biểu diễn với hình ảnh mới, cá tính, hiện đại, nữ tính. Ngoài việc tham gia các chương trình biểu diễn, Hương Tràm đang cố gắng rèn luyện thể lực và tập luyện chương trình học thanh nhạc đầy đủ và liên tục trong tuần để nâng cao các kỹ năng xử lí tác phẩm.

Theo tri thức thời đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới