NHẠC » Tin tức

Hương Tràm nói hộ nỗi lòng của Hari Won, Quế Vân, Hà Hồ

Thứ tư, 17/02/2016 10:04

Hương Tràm tung ca khúc mới nói lên nỗi lòng của người phụ nữ dại khờ trong tình yêu.

Trong lúc “bão” dư luận về chuyện tình cảm từ Hari Won, Quế Vân, Hồ Ngọc Hà đang phủ sóng showbiz, thì Hương Tràm cho phát hành ca khúc “Ngốc” của nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng tặng nữ ca sĩ nói lên nỗi lòng của những người phụ nữ dại khờ vì yêu.

Hương Tràm nói hộ nỗi lòng của loạt mỹ nhân Việt

Ngay lập tức, ca khúc “Ngốc” xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến, nó đã gây bão cho người nghe bởi lượt chia sẻ kỷ lục. Và cũng có nhiều comment cho rằng "Ngốc" rất hợp thời điểm như lời khuyên, an ủi những sao nữ đang dính đến scandal tình ái làm tốn hao giấy mực của truyền thông.

Khắc Việt viết ca khúc này cho Hương Tràm cách đây 6 tháng và đáng lý nó được phát hành vào cuối năm 2015, nhưng do Hương Tràm quá bận rộn với lịch tập để tham gia chương trình The Remix nên đến giờ nữ ca sĩ mới tung ra sản phẩm này.

Hương Tràm có một giọng hát đầy nội lực và khi chọn hát ca khúc nào thì ắt hẳn sẽ gây ồn ào và được sự ủng hộ lớn. Đến với The Remix, Hương Tràm chưa tung bản Hit nào của mình mà đang đi theo hướng nhạc Diva. Tuần này, Hương Tràm tiếp tục lại mang đến cho khán giả một sự bất ngờ mới với đêm nhạc Bolero của The Remix.

Xem thêm Hương Tràm chiến thắng nhờ hát tri ân Thu Minh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới