NHẠC » Tin tức

Hương Tràm quyết tâm không màng chuyện... yêu đương

Thứ sáu, 18/07/2014 09:20

(Ngoisao.vn) – “Trong năm nay và năm tới Hương Tràm sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc và quyết tâm không màng... chuyện yêu đương” – Quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên khẳng định.

Sau một thời gian chuẩn bị và ấp ủ, quán quân của “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên – Hương Tràm đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album đầu tay tại TP.HCM chiều qua (17/7).

 

Hương Tràm nhiệt tình kí tặng album

Đến tham dự buổi họp báo, ngoài phóng viên báo giới còn có những người bạn bè, anh chị, đồng nghiệp thân thiết của Hương Tràm tới tham dự, gồm ca sĩ Đăng Khôi, Trịnh Thăng Bình, Ngọc Khanh V.Music, Phương Linh Idol, Sao mai Nguyễn Trần Trung Quân, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, nhạc sĩ Only C … cùng các fan ruột của mình. 

Mẹ Hương Tràm cũng có mặt bên con gái

Hương Tràm - Đăng Khôi

Hương Tràm - Trịnh Thăng Bình

Hương Tràm bên Only C - nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Hương Tràm - Trung Quân SMĐH

Hương Tràm - Vũ Thảo My

Trong buổi họp báo, Only C, Hoàng Duy và Đăng Khôi đều không tiếc lời khen ngợi giọng hát của Hương Tràm. Nếu nhạc sĩ Hoàng Duy bị … “đứng hình” khi nghe Tràm hát live trong studio của anh thì Only C tặng ngay một ca khúc dành riêng cho giọng cô nhân dịp sinh nhật. Ca sĩ Đăng Khôi còn ngỏ lời mời về một dự án âm nhạc chung cho cả hai trong năm nay. Ngoài ra, Hương Tràm còn bật mí về những dự án âm nhạc sắp tới, trong đó sẽ có riêng một sản phẩm âm nhạc dành cho các ca khúc song ca của cô với các ca sĩ đàn anh: Cao Thái Sơn, nhóm The Men … Hương Tràm cũng cho biết cô cũng ấp ủ từ khá lâu việc cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc dân gian truyền thống như dòng nhạc của cha mình.

Các fans cũng đến ủng hộ Hương Tràm

Trong buổi họp báo, Hương Tràm đã được truyền thông quan tâm, tìm hiểu và nhìn lại những trải nghiệm trong thời gian qua của mình. Hương Tràm cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như những kinh nghiệm đối phó với những sự việc không mong muốn xảy ra trong cuộc sống. Hương Tràm nhấn mạnh trong năm nay và năm tới sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc và quyết tâm không màng... chuyện yêu đương. 

Hương Tràm tự tin biểu diễn trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo Hương Tràm đã thể hiện 3 ca khúc “Sao anh vẫn chờ” (Lưu Thiên Hương), “Yêu anh hơn chính em” (Hoàng Duy) và “Không còn ai” (Only C).

Sơn Trí