NHẠC » Tin tức

Hương Tràm rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Thứ ba, 17/06/2014 10:14

(Ngoisao.vn) – Hương Tràm đã vừa tốt nghiệp hệ Trung cấp thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Trong thời gian qua, Hương Tràm ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc và các chương trình giải trí truyền hình, phát thanh. Lí do chính vì Hương Tràm cần tập trung thời gian hoàn thiện album đầu tay cũng như một MV chính thức phát hành cùng thời điểm, hoàn thiện việc ôn thi tốt nghiệp và lưu diễn tại Mỹ.

 

Mặc dù không có mặt ở Việt Nam trong khoảng 1 tháng nhưng Hương Tràm vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn ở các nơi. Chuyển vào sống và làm việc tại TP.HCM hơn 1 năm qua nhưng Hương Tràm đều đặn có mặt ở các địa điểm biểu diễn cả ở trong Nam và ngoài Bắc. Điều này thể hiện sự yêu mến của khán giả dành cho tài năng trẻ của Hương Tràm và sự thu hút của giọng hát mà Hương Tràm đã chinh phục khán giả trong và sau khi đăng quang tại Giọng hát Việt 2013.

Ngay khi vừa kết thúc lịch diễn tại Mỹ, Hương Tràm bay về TP.HCM nhưng chỉ có chưa đầy 1 ngày nghỉ ngơi vì phải lập tức bay thẳng ra Hà Nội để ôn luyện cho ngày thi tốt nghiệp của mình hệ Trung cấp thanh nhạc. 2 thí sinh tốt nghiệp cùng với Hương Tràm là những gương mặt trẻ được đặc cách tuyển vào trường Nghệ thuật Quân đội, gồm có Thanh Huyền (Quán quân nhạc nhẹ giải Sao mai 2013) và Nguyễn Đình Thanh Tâm (Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2012).

Trong đêm thi báo cáo tốt nghiệp của mình, Hương Tràm đã thể hiện 6 tiết mục khác nhau gồm các ca khúc: Với em là mãi mãi (Hồ Hoài Anh), Gọi anh (Dương Thụ), Liên khúc Acoustic: Nếu em được chọn lựa + Xa + Anh,  My heart will go on, Ngược dòng Hương Giang (Đức Trịnh) và Rise like a pheonix, ca khúc từng được “cô gái có râu” Conchita Wurst thể hiện trong vòng bán kết chương trình “Eurovision Song Contest”.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới