NHẠC » Tin tức

Hương Tràm sụt cân sau tâm thư, Bùi Anh Tuấn ở bên động viên "tình cũ"

Thứ sáu, 15/11/2013 07:00

(Ngoisao.vn) - Hương Tràm đã lộ diện có phần buồn bã và sút cân thấy rõ sau tâm thư “phản pháo” Thu Minh. Cũng trong đêm nhạc tối qua, cô còn hội ngộ Bùi Anh Tuấn và “hoàng tử The Voice” cũng không quên gửi lời động viên “tình cũ”.

Sau khi tung “tâm thư” phản hồi lại câu nói của Thu Minh, Hương Tràm đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của “thầy Thu Minh”. “Từ ngày hôm qua đến giờ, tinh thần của Hương Tràm bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những lời bình luận khá nặng nề từ một số người, vì dù sao em ấy cũng chỉ là một cô gái 18 tuổi” - quản lý của Hương Tràm tiết lộ về tình trạng của cô sau khi để xảy ra scandal với Thu Minh.

Hương Tràm lần đầu lộ diện sau tâm thư

Trong buổi tổng duyệt chương trình “New Hits” diễn ra vào trưa qua - chỉ một ngày sau “bão scandal”, Hương Tràm xuất hiện với gương mặt không trang điểm, khá nhợt nhạt và thất thần. Cô cũng lặng lẽ và trầm tĩnh hơn mọi ngày. Tuy nhiên, khi lên sân khấu để thể hiện ca khúc của mình tối qua, Hương Tràm đã gạt đi chuyện buồn để thể hiện 2 ca khúc "Vì anh",  "Với anh là mãi mãi" một cách tốt nhất.

Trong khi Hương Tràm đang gầy đi thì Bùi Anh Tuấn đang mập ra

Tiết mục của Bùi Anh Tuấn được xếp sau phần biểu diễn của Hương Tràm

Trong đêm nhạc tối qua, Hương Tràm cũng "hội ngộ" lại "tình cũ" là Bùi Anh Tuấn. Ngay sau khi Bùi Anh Tuấn vừa kết thúc xong ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, trong phần giao lưu với MC Trấn Thành trước khán giả, "học trò" Hà Hồ đã không ngại động viên Hương Tràm sau câu nói của MC điển trai. Trấn Thành mở màn bằng cách hỏi rằng: “Sau Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc thì Bùi Anh Tuấn chuẩn bị cho ra luôn ca khúc Nơi tình yêu trở lại đấy các bạn”. Ngay lập tức, Bùi Anh Tuấn đáp lời: “Em đã ra mắt ca khúc Nơi tình yêu trở lại rồi”.

Khá bất ngờ trước màn đối đáp của Bùi Anh Tuấn, Trấn Thành chuyển chủ đề câu chuyện nhắm vào Hương Tràm. Sau lời khen Bùi Anh Tuấn dạo này đẹp trai hơn nhờ béo lên, Trấn Thành hỏi về Hương Tràm. Trả lời câu hỏi của Trấn Thành, Bùi Anh Tuấn chia sẻ cảm nhận của anh về “tình cũ”: “Em thích Hương Tràm không chỉ vì cô ấy hát hay cũng không phải vì cô ấy nổi tiếng hay vì bất cứ điều gì khác, chỉ đơn giản là em thích cá tính của Tràm. Trong mắt em, Tràm là một cô gái mạnh mẽ, thậm chí mạnh mẽ hơn cả em”. “Hoàng tử The Voice” cũng không quên gửi lời động viên tới Hương Tràm thông qua câu chuyện trên sân khấu "New Hits" với Trấn Thành: “Với những gì vừa xảy ra, em chỉ mong Tràm bình yên, mong Tràm cố gắng và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát”. Bùi Anh Tuấn vừa dứt lời, đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh vỗ tay không ngớt.

Ngoài cặp đôi này đêm nhạc tối qua còn có sự tham gia của loạt sao Việt như: Hiền Thục, Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Khởi My, Hồ Quang Hiếu…

Hiền Thục

Trịnh Thăng Bình - Trà My idol

Minh Hằng

Ngô Kiến Huy

Khởi My

Hồ Quang Hiếu

Chi Dân.

Sơn Trí