NHẠC » Tin tức

Hương Tràm tái xuất ấn tượng với hit bự của Hồ Quỳnh Hương

Chủ nhật, 20/01/2013 09:03

(Ngoisao.vn) - Tối qua (19.1), Quán quân The Voice mùa đầu tiên là Hương Tràm đã tái xuất trong chương trình ca nhạc “Cánh thiệp đầu xuân” tại TP.HCM.

Hương Tràm đã vượt qua 3 đối thủ dễ dàng để giành chiến thắng tại The Voice năm nay. Sau cuộc thi cô gái đến từ Nghệ An có giọng hát đầy nội lực đã góp mặt ở các sân khấu ca nhạc.

Bước ra khỏi The Voice, Hương Tràm giờ đây đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, và cô trình diễn trên sân khấu với sự thu hút không thua kém bất cứ một ca sĩ nào.

Được mời góp mặt trong chương trình ca nhạc do Mr Đàm Show tổ chức. Hương Tràm đã hát lại ca khúc “Anh” mà cô từng thể hiện tại chương trình The Voice. Trong đêm nhạc này cô gái 17 tuổi đã được hội ngộ lại Trúc Nhân, đồng đội còn lại cùng cô trong đội HLV Thu Minh.

Mr Đàm lần này cũng có thể gọi là “The Voice Show”, khi mà “ông hoàng nhạc Việt” đã giữ lời hứa đưa những gương mặt nổi trội nhất của The Voice tham gia show của mình. 11 thí sinh The Voice của cả 4 đội đều được Mr Đàm mời đến trình diễn. Đó là những cái tên: Đinh Hương, Xuân Nghi, Bùi Anh Tuấn, Kim Loan, Đồng Lan, Ngọc Luân,, Hằng Bingboong, Thiều Bảo Trang, Trọng Khương.

Trúc Nhân

Đinh Hương

Bùi Anh Tuấn

Trọng Khương

Ngọc Luân

Xuân Nghi

Đồng Lan song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm Show 1-2013 còn có sự tham gia trình diễn máu lửa của ca sĩ khách mời như: Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Khang Việt, Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Quỳnh Hương

Hồng Ngọc

Đan Trường

Dương Triệu Vũ

Thanh Thảo

Đông Nhi.

S.T, Photo: Nguyễn Bá Ngọc