NHẠC » Tin tức

Hương Tràm tái xuất rạng ngời sau trận ốm nặng

Thứ sáu, 07/06/2013 12:36

(Ngoisao.vn) - Với lịch làm việc dày đặc trong những ngày qua đã khiến Quán quân The voice bị ốm. Sau thời gian nghĩ ngơi Hương Tràm đã xuất hiện trở lại với thần thái và gương mặt rạng rỡ.

Sau chương trình “Chuyện tình” hát cùng với Hoàng QuyênNguyễn Đình Thanh Tâm khá thành công và nhận được nhiều khen ngợi tại Hà Nội cuối tháng 5 vừa qua. Hương Tràm đã quay trở lại TP.HCM để tiếp tục các công việc của mình. Tuy nhiên, do liên tục di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM, với sự khác biệt về thời tiết nên Hương Tràm đã bị cảm cúm kéo dài.

Ngay khi vừa trở về TP.HCM, Hương Tràm liên tiếp tham dự các chương trình ghi hình truyền hình và talkshow. Chỉ riêng ngày (29.5), Hương Tràm ghi hình liên tục làm việc từ 9h sáng tới 18h chiều. Công việc quá nhiều cộng với sức khỏe chưa hồi phục hẳn đã khiến Hương Tràm bị đuối sức và phải ở nhà tĩnh dưỡng dài ngày ngay sau khi quay hình xong. Những người bạn thân liên tục phải ở bên cạnh để động viên tinh thần Hương Tràm khi phải truyền nước biển tại nhà.   Tối qua (6.6), Hương Tràm tham dự một sự kiện tại TP.HCM với tư cách ca sỹ khách mời. Do sức khỏe đã ổn định nên Hương Tràm không gặp khó khăn nào trong quá trình biểu diễn trước các khán giả, người hâm mộ. Thể hiện 2 ca khúc đã từng được giới thiệu thời gian qua là “River deep”, “Mountain high” (từng thể hiện trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ) và “Trăng dưới chân mình” (sáng tác của NS Trần Lê Quỳnh), Hương Tràm được các khách mời của chương trình tán thưởng.

Sau chương trình tại TP.HCM tối qua, Hương Tràm lại tất bật chuẩn bị chi tiết mục của mình tại Festival biển Nha Trang ngày 9.6. Và ngày 13.6 tới, Hương Tràm sẽ có chuyến lưu diễn gần 1 tuần tại Nga. Đây cũng là chuyến lưu diễn chính thức đầu tiên của Hương Tràm trong vai trò ca sỹ chuyên nghiệp sau The Voice.

Một số hình ảnh của Hương Tràm bên lề sự kiện tối qua:

S.T