NHẠC » Tin tức

Hương Tràm tự tin khoe hình thể và vũ đạo bốc lửa

Thứ hai, 09/03/2015 11:03

(Ngoisao.vn) – Hương Tràm đang rất hồi hộp với “đứa con tinh thần” mới có tên “I’m still loving you”. Ca khúc được Hương Tràm yêu thích nên cô đã quyết định thực hiện MV này như một lời cám ơn đến khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Hương Tràm đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên “I'm still loving you”. Đây là một MV nhạc dance mà giọng ca 20 tuổi vô cùng tâm huyết, cô hy vọng dòng nhạc lẫn phong cách trong MV mới được khán giả đón nhận.

I'm still loving you” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, người đang tham gia The Remix 2015 và là chủ nhân nhiều ca khúc hit của Đông Nhi. Trong MV, nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên khoe vũ đạo đến với công chúng.

Hương Tràm tự tin khoe hình thể và vũ đạo bốc lửa

Không sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình chuẩn như các đồng nghiệp nhưng cô nàng vẫn khá tự tin với khả năng vũ đạo của mình. “Cái khó nhất mà tôi phải vượt qua chính là việc vừa hát, vừa nhảy lẫn diễn sắc thái trên khuôn mặt. May mắn là tôi cũng đã hoàn thành và giờ thì chờ đợi hiệu ứng của khán giả”, Hương Tràm nói.

Với dòng nhạc dance, Hương Tràm phải thay đổi hình ảnh từ xì tin sang cô nàng gợi cảm, nóng bỏng. Với giọng ca “Ngại ngùng”, hình ảnh gợi cảm chỉ là cô muốn phù hợp với dòng nhạc sôi động mà thôi, cô sẽ cố gắng tiết chế để mang đến sự hoàn hảo nhất cho công chúng.

Trong MV, Hương Tràm đóng cặp cùng với nam người mẫu Cao Lâm Viên, chia sẻ về bạn diễn, cô tâm sự: “Cao Lâm Viên là một người mẫu, diễn viên rất chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy rất vui khi mời anh ấy đóng chung trong MV này, mặc dù có nhiều cảnh quay khó ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng anh không bao giờ than vãn. Một điều tôi cảm thấy thích thú nữa là vì anh ấy rất đẹp trai và gợi cảm”.

MV “I’m still loving you” của Hương Tràm.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)