NHẠC » Tin tức

Hủy show Lee Min-ho vì BTC Việt Nam thiếu năng lực?

Thứ ba, 30/07/2013 14:23

Theo dự tính ngày 3/8, show diễn Lee Min Ho Concert in Vietnam 2013 sẽ diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội. Tuy nhiên cách đây ít ngày công ty quản lý của Lee Min-ho đột ngột đưa ra thông tin về việc hoãn liveshow này.

Lý do được đưa ra là vì phía BTC Việt Nam không đáp ứng được những yêu cầu từ phía công ty Lee Min Ho đề nghị. Mặc dù trước đó hai bên đã nỗ lực đàm phán và giải quyết để mang đến chương trình tốt nhất cho fan nhưng vẫn không đi đến được thống nhất chung.

Thông báo của Starhaus Entertainment, công ty quản lý của Lee Min-ho về việc hoãn liveshow  tại Việt Nam.

Trước đó, trong buổi họp báo ngày 24/6, đại diện BTC chương trình - công ty VDC Entertainment tuyên bố họ bỏ ra 12 tỷ đồng để có thể mời Lee Min-ho sang Việt Nam sang Việt Nam biểu diễn và chi phí thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng,... từ nước ngoài.

Ngày 16/7, đại diện truyền thông của chương trình cho hay buổi họp báo chính thức có sự xuất hiện của Lee Min-ho tại Việt Nam sẽ được đẩy lên sớm một ngày so với dự kiến, nghĩa là sẽ vào chiều ngày 2/8/2013.

Theo đó họ cũng yêu cầu báo chí gửi trước câu hỏi (tối đa 3 câu) mà đơn vị mình sẽ hỏi Lee Min-ho để BTC Việt Nam tổng hợp và gửi sang bên Hàn Quốc kiểm tra lại.

Trước thông tin hủy show tại Việt Nam của công ty Lee Min-ho, liên lạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người được mời với vai trò Giám đốc sản xuất, anh cho biết đã rút khỏi chương trình này cách đây một tháng với lý do có công việc đột xuất.

Diễn viên, ca sĩ Lee Min-ho

Cũng theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, một lý do nữa khiến anh không hợp tác với công ty tổ chức tour diễn của Lee Min-ho tại Việt Nam là sau thời gian làm việc chung nhận thấy năng lực của BTC phía Việt Nam không đủ năng lực, không đáp ứng được những yêu cầu cần thiết.

Trong buổi họp báo ngày 24/6, khi VietNamNet "chất vấn" rằng khán giả của Lee Min-ho đa số là các bạn trẻ vậy dựa vào đâu mà BTC đưa ra mức giá cao từ 1 triệu đến 4 triệu/ vé?, đại diện BTC khẳng định 2.000 trên tổng số khoảng 3500 vé đã được tiêu thụ, hơn 1.000 vé còn lại sẽ dành cho fan của Lee Min-ho và khách hàng mua số lượng lớn.

Như vậy có thể hiểu tính đến thời điểm này, số vé được bán ra chắc chắn phải vượt con số 2.000. Vậy câu hỏi được đặt ra là trường hợp show diễn hoãn như thông báo thì các khán giả sẽ được trả vé, hoàn lại tiền theo hình thức nào khi mà BTC chương trình đến thời điểm này vẫn hoàn toàn mất dạng?

Theo Vietnamnet.vn