NHẠC » Tin tức

Huyền thoại K-Pop một thời giờ ra sao?

Thứ năm, 24/01/2013 14:51

Tuyên bố tan rã từ 2001, các thành viên nhóm nhạc idol đầu tiên của K-Pop rẽ mỗi người một hướng khác nhau.

H.O.T (High Five Of Teenagers) là idol group đầu tiên và cũng được mệnh danh là nhóm nhạc huyền thoại của K-Pop. H.O.T chính thức debut năm 1996 với 5 thành viên và hoạt động dưới mái nhà SM. Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, H.O.T nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc và các nước châu Á.

Nhóm tan rã năm 2001 khi đang trong thời kì hoàng kim khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều lời phỏng đoán được đưa ra như nhóm gặp vấn đề tài chính, hết hạn hợp đồng... và nguyên nhân thật sự đến giờ vẫn chỉ có mình H.O.T biết.

Mới đây, fan H.O.T đã mừng rỡ vô cùng khi trưởng nhóm Moon Hee Jun đã úp mở về việc nhóm tái hợp. Liệu việc tái hợp có trở thành sự thật? Hãy xem hiện giờ các thành viên H.O.T đang làm gì nhé!

Moon Hee Jun

Vị trí: Trưởng nhóm, hát chính, rapper

Sinh nhật: 14/3/1978

Moon Hee Jun vừa tái xuất làng nhạc với album phòng thu thứ 9 mang tên Begins phát hành hôm 18/1/2013. Song song với việc trở lại con đường âm nhạc, Hee Jun vẫn tiếp tục tham gia các chương trình thực tế trên truyền hình với vai trò MC.

Kangta

Tên thật: Ah Chil Hyun

Vị trí: Hát chính, rapper, hình ảnh của nhóm

Sinh nhật: 10/10/1979

Kangta là thành viên duy nhất của H.O.T ở lại SM và thỉnh thoảng vẫn tham gia biểu diễn trong các concert của SM với vai trò ca sĩ dù công việc chính của anh là quản lý. Mới đây, Kangta đã ra mắt show truyền hình dạy nấu ăn riêng của mình trên truyền hình.

Jang Woo Hyuk

Vị trí: Nhảy chính, rapper

Ngày sinh: 8/5/1978

Jang Woo Hyuk đã kí hợp đồng với một hãng thu âm Trung Quốc năm 2010 và tập trung phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Anh cũng vừa nhận bằng thạc sĩ về Giáo dục.

Tony Ahn

Tên thật: An Seung Ho

Vị trí: hát, rapper

Ngày sinh: 7/6/1978

Tony Ahn hiện là CEO của rất nhiều công ty như TN Entertainment (công ty âm nhạc), Skoolooks (công ty về đồng phục học sinh), Shinenihs (công ty may mặc)...

Lee Jae Won

Vị trí: Em út, rapper chính, dancer chính

Ngày sinh: 5/4/1980

Sau scandal lạm dụng tình dục hồi năm 2008, Lee Jae Won gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới