NHẠC » Tin tức

'Invincible' chưa 'nguội', Hà Hồ ra tiếp album mới

Thứ tư, 09/11/2011 13:37

Khẩn trương chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo, giọng ca "Thức tỉnh" chia sẻ, cô sẽ tập hợp những bài hát gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt quãng đường ca hát.

The Best of Ho Ngoc Ha là một tuyển tập những bài hát đã từng làm nên tên tuổi của mỹ nhân này như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Tìm lại giấc mơ, Xin hãy thứ tha… Khác với những CD trước đây, album mới là sản phẩm đóng mác "khán giả" đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà muốn gửi tặng đến những người yêu mến mình. Những bài hát được đưa vào CD phụ thuộc vào khán giả thông qua việc bình chọn diễn ra tại website, các mạng xã hội như trang Zing Me của Hồ Ngọc Hà.

Trong đó, mười ca khúc được khán giả bình chọn nhiều nhất và gắn liền với Hồ Ngọc Hà sẽ nằm trong CD và phát hành trong thời gian sắp tới. Khán giả có số lượng bài hát bình chọn gần giống với những bài hát "bà mẹ một con" lọc ra sẽ có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn. Ca sĩ Một lần cuối thôi chia sẻ: "Tôi hy vọng đây sẽ là một sản phẩm thu dần khoảng cách giữa mình và khán giả, những người luôn yêu mến, ủng hộ tôi".

Dù tất bật với việc chuẩn bị cho live concert sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tại câu lạc bộ Lan Anh (TP.HCM) nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không bỏ quên những khán giả. Với việc phát hành The Best of Ho Ngoc Ha, người đẹp xem đây là sản phẩm đánh dấu chặng đường ca hát đầy thành công trong những năm qua. Và một món quà nho nhỏ Hà Hồ muốn gửi tặng đến khán giả trong thời gian chuẩn bị cho live concert sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về việc lựa chọn bài hát đều được Hồ Ngọc Hà cập nhật đầy đủ tại website chính thức của cô tại địa chỉ: www.hongocha.vn.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới