NHẠC » Tin tức

Jacky Minh Trí lần đầu biểu diễn cùng mẹ Thanh Thảo, Thụy Anh

Chủ nhật, 28/04/2013 18:55

(Ngoisao.vn) – Cậu bé đã khiến hàng ngàn sinh viên cảm động khi lên sân khấu minh họa cho mẹ Thanh Thảo và Thụy Anh trong ca khúc “Hát Cho Con”. Đêm diễn không chỉ ghi dấu tình yêu gia đình của Thanh Thảo mà khiến các bạn trẻ “phát cuồng” vì “búp bê”.

Thanh Thảo, Thụy Anh cùng Jacky Minh Trí trên sân khấu

Chương trình khai màn cho tour lưu diễn “Mãi Là Chính Mình” vòng quanh các trường đại học của ca sỹ Thanh Thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên vừa qua. Rất đông các bạn sinh viên đến và "quậy" cùng Thanh Thảo tận những giây phút cuối cùng.

Cậu bé biểu diễn minh họa rất dễ thương và đáng yêu cho tiết mục song ca của "mẹ" Thanh Thảo và Thụy Anh

Những khoảnh khắc cảm động của Thanh Thảo khi ôm hôn Jacky Minh Trí

Từng ca khúc được biên tập kỹ lưỡng và phù hợp gồm những bài hát rất quen thuộc với các bạn sinh viên, các bạn liên tục hát theo và cổ vũ cuồng nhiệt. Nhất là ca khúc chủ đề tour lưu diễn “Mãi Là Chính Mình” được sinh viên hò reo không ngớt. Ngoài ra, phần song ca cảm động của Thụy Anh và Thanh Thảo với ca khúc “Hát Cho Con” cùng sự minh họa dễ thương của bé Jacky dạn dĩ khiến ai cũng phì cười và yêu mến bé.

Ba mẹ con nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên

“Búp bê” đã hòa cùng không khí sinh viên thật sự khi ngồi bệt dưới đất với các bạn để chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ cuộc sống mà các bạn khuyết tật phải trải qua cũng như thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc biệt của các bạn sinh viên khuyết tật. Tiết mục của Hà Văn Đông (thí sinh The Voice trong đội Trần Lập) nhận được rất nhiều sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả, đáp lại tình cảm đó anh còn chơi beatbox và hát hai ca khúc rock đặc trưng để tặng khán giả.

Một Thanh Thảo giản dị và đời thường khi hòa mình cùng các bạn trẻ

Một đêm khác hẳn bao đêm khác trong cuộc đời đi hát. Không trang phục diêm dúa, không lòe loẹt trang sức đắt tiền, chỉ duy nhất một áo sơ-mi trắng, quần jean xanh, mình như trở lại cái thời sinh viên thật đẹp, mình ngồi bệt dưới đất cùng các bạn sinh viên để cổ vũ cho Hà Văn Đông. Tuy bạn ấy không nhìn thấy nhưng giọng hát rất lửa, thích nhất màn beat box thì sung thôi rồi. Bạn Đông đã mang một không khí mở đầu rất sôi động”– Thanh Thảo chia sẻ tại đêm nhạc cùng các bạn sinh viên.

Ngoài Thanh Thảo, Thụy Anh còn có sự tham gia của Dương Triệu Vũ, Dương Đức Anh

 

Đêm diễn khai mạc của Thanh Thảo được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn sinh viên.

Thiên Bình