NHẠC » Tin tức

Jennifer Phạm chấn thương lưng, nguy cơ bỏ lỡ Bước nhảy hoàn vũ

Thứ năm, 14/01/2016 09:03

Trong buổi tập luyện chiều qua (13/1), Jennifer Phạm bất ngờ bị chấn thương ở lưng. Nhiều khả năng, "Bà mẹ 2 con" phải rời cuộc thi sau đêm mở màn.

Nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót, Jennifer Phạm đã có những ngày luyện tập với bạn nhảy Teodor Georgiev và biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang. Bạn nhảy của cô đã hết lời khen ngợi khi thấy cô nắm bắt rất mau lẹ.

Chiều hôm qua, sau buổi tập luyện cô đã bị chấn thương ở lưng. Bác sĩ đã cho lời khuyên, người đẹp không nên tiếp tục tham gia. Nhưng vì đã nhận lời tham gia nên Jennifer Phạm vẫn cố gắng tập luyện và hoàn thành tốt đêm mở màn. Mặc dù trước đó, bác sĩ đã chỉ định nhưng cô vẫn ráng làm xong phần thi đầu tiên của mình.

Jennifer Phạm chấn thương lưng, nguy cơ bỏ lỡ Bước nhảy hoàn vũ

Ngay khi quay xong, cô vội vàng ra sân bay về Hà Nội gấp cùng biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang. Do lưng Hoa hậu Jenni mỗi lúc càng đau nhiều hơn, vì vậy cô sẽ không tiếp tục tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ những số tiếp theo.

Trước khi ra trình diễn, Jennifer Phạm đã chia sẻ trên Facebook: "Bị chấn thương ở lưng nhưng đau cũng phải chịu. Đau nốt hôm nay để quay hình rồi mai nằm liệt cũng được". Độc giả hết lời ngợi khen trước thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc của Hoa hậu Jenni.

Mặc dù rất đau nhưng Jennifer Phạm vẫn cố gắng hoàn tất phần ghi hình cho đêm mở màn

Người đẹp vẫn rạng ngời trong hậu trường make-up

Hoa hậu Jenni hóa cô nàng thổ dân nóng bỏng bên bạn nhảy

Ngay sau buổi ghi hình, Jennifer Phạm ra sân bay để trở lại Hà Nội

Click xem thêm: Jennifer Phạm sánh đôi tình tứ cùng bạn nhảy trên thảm đỏ

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)