NHẠC » Tin tức

Jennifer Phạm cùng dàn sao 'khủng' dự thi 'Cặp đôi hoàn hảo'

Thứ sáu, 10/10/2014 22:01

(Ngoisao.vn) – Jennifer Phạm cùng dàn nghệ sĩ tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” 2014 đã chính thức có buổi ra mắt báo giới.

Chiều nay (10/10), Jennifer Phạm đã có mặt trong buổi ra mắt chương trình truyền hình “Cặp đôi hoàn hảo” 2014. Nữ MC thanh lịch và xinh đẹp trong lớp áo sơ mi đen kết hợp với váy màu nâu.

Jennifer Phạm hội ngộ MC Thanh Bạch

Phát biểu trong buổi họp báo “bà mẹ hai con” cho biết, sau 3 lần được Ban tổ chức mời thì lần này Jennifer Phạm đã cố gắng thu xếp và nhận lời. Cô cũng khẳng định mình và người đồng đội còn lại sẽ cố gắng để đem đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả.

Người đồng đội được nghi ngờ sẽ kết hợp cùng Jennifer Phạm là Đức Tuấn?

Ngoài Jennifer Phạm có rất đông nghệ sỹ tham gia sân chơi này ở mùa giải năm nay như: diễn viên Vân Trang, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Minh Thư, Á quân “Fashion Star” 2013 – Nhà thiết kế Hà Duy, người mẫu Nhan Phúc Vinh, người mẫu Minh Trung… Bên cạnh đó, còn một số gương mặt tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” 2014 vẫn đang là ẩn số bí mật và sẽ được công bố khi chương trình chính thức lên sóng.

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Minh Thư - Minh Trung

Cặp đôi hoàn hảo” 2014 so với hai mùa trước có điểm mới sau đây: từ liveshow 1 đến liveshow 9 sẽ không loại bất cứ cặp đôi nào và đặc biệt là sự xuất hiện kịch tính của chiếc “ghế nóng”. Cụ thể, sau mỗi tiết mục ở mỗi liveshow, ban giám khảo sẽ chấm điểm cho các cặp thí sinh. Nhiệm vụ của các cặp thí sinh là giành được số điểm thật cao từ ban giám khảo để có cơ hội được ngồi vào chiếc “ghế nóng” và giữ vững cho đến hết đêm thi. Chương trình năm nay sẽ kịch tính và căng thẳng hơn khi các cặp đôi đòi hỏi phải nỗ lực hết mình qua từng chủ đề hấp dẫn của mỗi đêm thi để có cơ hội ngồi vào được chiếc “ghế nóng” quyền lực này. Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, 3 cặp đôi nào có tổng số điểm trong 9 liveshow (bao gồm điểm quy đổi của ban giám khảo và điểm bình chọn của khán giả) sẽ có mặt trong đêm Chung kết để tranh tài và tìm ra cặp đôi chiến thắng.

Dương Hoàng Yến - NTK Hà Duy

Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh

Trong buổi họp báo, các cặp đôi dự thi vẫn chưa được hé lộ mà vẫn còn nằm trong vòng bí mật cho đến khi chương trình lên sóng. Chắc hẳn khán giả sẽ rất tò mò không biết được nghệ sỹ nào sẽ bắt cặp với nhau và liệu sẽ có những bất ngờ nào xảy ra khi liveshow bắt đầu vào cuối tháng 10 này?

Quốc Đại

Vân Trang

Đức Tuấn

Bên cạnh dàn nghệ sỹ tham gia, chương trình còn có sự xuất hiện của 3 vị giám khảo quyền lực: MC Thanh Bạch, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ – nhạc sĩ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng Kẻ). Họ là những nghệ sỹ đã có những thành công nhất định trong lòng công chúng. Với những kiến thức chuyên môn, kỹ năng biểu diễn và đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm đi trước, họ sẽ đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" qua mỗi đêm thi.

Bộ ba ban giám khảo năm nay

"Bộ ba quyền lực" mới toanh của cuộc thi.

Liveshow 1 “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 26/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)