NHẠC » Tin tức

Jennifer Phạm làm MC trước cảnh Quang Dũng, Mỹ Tâm 'tình tứ'

Chủ nhật, 16/09/2012 08:10

(Ngoisao.vn) - Giữ vai trò nữ MC chính trong đêm nhạc Mùa thu vàng tối qua 15/9 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, Hoa hậu Jenni gây ấn tượng không chỉ ở chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm mà còn bởi 2 bộ váy người đẹp diện trên sân khấu...

Đêm nhạc Mùa thu vàng tối qua quy tụ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của làng nhạc Việt như: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Uyên Linh, Tấn Minh, 2 nữ diva Hồng Nhung - Mỹ Linh... kết hợp tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Hoa hậu Jenni được giao trọng trách làm người dẫn dắt chương trình.

Mỹ Tâm nồng nàn qua các tình khúc: "Nhớ về Hà Nội", "Sai", "Chuyện như chưa bắt đầu", "Bà mẹ 2 con" Hồng Nhung cháy bỏng và sâu lắng với: "Hương xưa", "Nghịch nắng", nữ diva Mỹ Linh phiêu bồng với: "Hà Nội đêm trở gió", "Hương ngọc lan", "Còn lại với mùa thu"... Và có thể nói, đây là một đêm nhạc hiếm có chứng kiến khung cảnh khán phòng Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội chật cứng không còn một chỗ trống.

Có lẽ trong cái lạnh se sẽ đầu thu cùng với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong dòng nhạc trữ tình đã thu hút người yêu nhạc thủ đô đến với đêm nhạc nhiều hơn!

Một số hình ảnh PV ghi lại được trong đêm nhạc tối qua:

Jenni xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy

Hoa hậu Jennifer Phạm được xếp vào top "Gái một con" đẹp nhất showbiz Việt

Chiếc váy đầu tiên Jenni diện trên sân khấu

Và đây là chiếc váy thứ 2. Cả 2 kiểu váy đều giúp Jenni tôn vóc dáng tuyệt đẹp của mình

Tấn Minh với những bản tình ca nổi tiếng về mùa thu Hà Nội

Uyên Linh tái xuất sân khấu thủ đô đầy... khao khát

Quang Dũng

Chồng cũ Jenni có tiết mục song ca đầy tình tứ với Mỹ Tâm

"Họa mi tóc nâu" diện váy xanh vô cùng rạng rỡ, lấp lánh

Mỹ Tâm rất được lòng các fan nhí

"Gái 2 con" Hồng Nhung ngày càng xuân sắc

Nữ diva Mỹ Linh luôn nồng nàn và đắm đuối mỗi lần lên sân khấu. Đặc biệt khi cô thể hiện những ca khúc bất hủ về mùa thu Hà Nội

Hoàng Lê