NHẠC » Tin tức

Jennifer Phạm sụt cân trông thấy sau nhiều ngày trong phòng tập

Thứ sáu, 19/02/2016 09:13

Sau nhiều ngày miệt mài trong phòng tập để chuẩn bị cho các đêm thi Bước nhảy hoàn vũ, Hoa hậu Jennifer Phạm sụt cân trông thấy.

Để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời trong đêm thi tiếp theo, Jennifer Phạm đã bay vào TP. HCM ngày hôm qua để tập luyện nhóm của đội biên đạo Hồng Việt gồm Khánh My và Lâm Chi Khanh.

Sau khi vừa kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán, cô và bạn nhảy đã bắt tay vào việc tập luyện. Để luôn giữ được phong độ và tăng tính hấp dẫn cho các phần trình diễn, người đẹp đã không ngại thử thách với những bài nhảy khó. Ngoài nhào lộn trên không, cô nàng còn cố gắng ép dẻo cơ thể để thực hiện những động tác khó.

Jennifer Phạm sụt cân trông thấy sau nhiều ngày trong phòng tập

Người đẹp cùng bạn nhảy thử nghiệm các bài tập khó

Vì sụt cân nhiều nên trông Hoa hậu Jenni có cơ bụng khá rõ

Lịch tập luyện vất vả khiến "bà mẹ hai con" giảm cân một cách tuyệt đối, thậm chí có cơ bụng. Kết thúc kì nghỉ Tết khá dài, mọi công việc lại bắt đầu trở lại quỹ đạo bình thường. Các thí sinh của chương trình Vip Dance - Bước nhảy hoàn vũ 2016 cũng bắt đầu trở lại với những bài tập mới để có thể xuất hiện thật ấn tượng, chỉn chu trên sân khấu đêm thi trực tiếp vào ngày 27/2 tới đây.

Hoa hậu Jennifer Phạm không ngại khổ để có những đêm thi ấn tượng

Jenni cùng Khánh My, Lâm Chi Khanh trong buổi luyện tập nhóm

Click xem thêm: Vợ chồng Jennifer Phạm tình cảm cùng nhau đi chùa Hương

Hoàng Mai, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới