NHẠC » Tin tức

Jimmii Nguyễn tỏa sáng với... rồng đen

Thứ năm, 29/12/2011 10:49

Diện chiếc áo dài có nguyên hình con rồng, đầu cột khăn như một chiến binh, Jimmii Nguyễn không chỉ “tỏa sáng” bằng trang phục ấn tượng mà còn gây ấn tượng với phần trình diễn độc đáo trong đêm "Men's Night" tại TP.HCM tối 28/12.

Nhân dịp kỷ niệm tạp chí Đàn ông lần thứ ba, với tư cách là Phó tổng giám đốc anh đã mời hơn 500 khách mời, trông đó có rất nhiều tên tuổi như: NSUT Kim Xuân, Mr Đàm, Hoàng Lê Vy, Siu Black, Phương Thanh… cùng dàn người mẫu, hoa hậu… đến dự buổi tiệc kỷ niệm.

Cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm đã có phần trình diễn rất ấn tượng

Chỉ riêng phần chụp hình lưu niệm giao lưu trước sảnh lầu 2 đã kéo dài hơn một giờ, sau đó các khách được mời vào một gian phòng rộng lớn sang trọng để thưởng thức một chương trình ca nhạc thời trang đặc biệt do đạo diễn Kỳ Phương dàn dựng quy mô, trong đó việc tái hiện lại phần thời trang của thập niên 70, thời vàng son của làng ca nhạc trải qua ba thời kỳ với nhưng tên tuổi như: Kim Anh, Duy Quang, Phương Thanh, Siu Black, rồi đến Jimmii Nguyễn, Kannan Nguyễn, và Thảo Trang, Trà My, Ưng đại Vệ, Ông Cao Thắng…

Lớp kịch diễn của các em thuộc nhóm Koto không điêu luyện nhưng rất nhiệt huyết. Phần trình diễn thời trang với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi thời 1990 như Thúy Hạnh, Băng Châu, Tăng Huệ Văn… cùng các thế hệ sau như Trà Ngọc Hằng, Trang Trần, Kiên Định, Nam Thành… đã được khán giả vỗ tay nồng nhiệt. Đặc biệt vẫn là sự xuất hiện của cặp đôi Phương Thanh - Siu Black qua hai ca khúc tủ vang bóng một thời: Lá rơi, Đôi mắt Pleiku và cả hai còn song ca bài hát Ly cafê ban mê khiến cả khán phòng như nổ tung bởi phong cách “rừng rú” của thời chơi rock đầy máu lửa năm nào.

Đầm ấm, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, giọng ca của anh em nhà Jimmii Nguyễn và Kannan Nguyễn đã hoàn toàn chinh phục người nghe, nhất là màn song ca Jimmy Nguyễn và Ngọc Phạm đã làm cả khán phòng như ngây ngất bởi sự phối hợp của người hát và cả những người chơi ban nhạc qua phần trình diễn solo của nhưng tay trống, đàn thùng guitar quá xuất sắc.

Đêm nhạc khép lại với nhiều ấn tượng. Chỉ tiếc nhiều quan khách đã không đủ thời giờ để ở lại đến cuối chương trình làm phần đi phần nào ý nghĩa của một đêm hội ngộ đầy thú vị như thế này.

Hai anh em nhà Jimmii Nguyễn và Kannan Nguyễn trên sân khấu rất phong độ.

Chanh - Siu đốt cháy sân khấu qua những ca khúc "tủ".

Duy Quang, Kim Anh, Thảo Trang, Trà My.

Ưng Đại Vệ, Ông Cao Thắng.... đã hâm nóng không khí ở phần cuối chương trình.

Các người mẫu đại diện hai thế hệ cũng đã có phần trình diễn rất bắt mắt.

Ngọc Phạm, Jimmii Nguyễn, Kannan Nguyễn và Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Hoàng Lê Vy cũng đến dự chương trình.

Người đẹp Băng Châu, Tăng Huệ Văn, Thế Tâm, Dương Yến Ngọc... trong buổi tiệc.

Vợ chồng Minh Nhiên và ca sĩ hải ngoại Thúy Khanh.

Kannan và người đẹp Nancy Nguyễn Công Nương.

Quốc Cường, Chung Thục Quyên, Thế Tâm, Xuân Thùy và Hứa Vĩ Văn....

Infonet