NHẠC » Tin tức

Jimmy Nguyễn "song kiếm hợp bích" cùng cựu thành viên nhóm F5

Chủ nhật, 06/05/2012 00:17

(Ngoisao.vn) - Sau khi trở về nước hoạt động thường xuyên, danh ca Jimmy Nguyễn đã có sự hợp tác và dìu dắt nhiều đàn em trên con đường nghệ thuật. Ca sĩ Đặng Anh Tuấn là một trong những trường hợp như thế.

Với Jimmy Nguyễn, được làm việc và giúp đỡ những người khác ngay trên chính nơi mình sinh ra đó là điều hạnh phúc nhất đối với những người con xa sứ. Sau khi “ bén duyên” với Đặng Anh Tuấn trong vai trò hợp tác thực hiện một tạp chí do chính anh làm chủ, Jimmy lại tiếp tục hỗ trợ cho chàng ca sĩ này với tư cách là tác giả sáng tác ca khúc và nhà sản xuất với album đầu tay của Đặng Anh Tuấn.

Ca sĩ Jimmy Nguyễn.

Là cựu thành viên của nhóm nhạc F5 đình đám một thời, sau khi nhóm tan rã, Đặng Anh Tuấn bắt đầu sự nghiệp solo của mình trong hơn 1 năm nay. Qua sự cố gắng của bản thân và được hỗ trợ bởi bậc đàn anh Jimmy cùng các cộng sự, chàng ca sĩ đến từ mảnh đất Đồng Nai này đã mạnh dạn tung ra album đầu tay trong thời kỳ nền âm nhạc đang bị bão hòa và đời sống kinh tế khó khăn.

Bìa album đầu tay của Đặng Anh Tuấn.

Album CD Vol 01 mang tên "Vì Sao” tập hợp các ca khúc thuộc thể loại Pop Balad và Dance Pop, R&B...gồm các sáng tác của các ca nhạc sĩ: Jimmii Nguyễn, Thanh Mai, Lê Thiên Bảo, Trương Thanh Hiếu, Huy Trực, Anh Nguyễn, Hồ Minh Phúc, Đỗ Ái Tử. Đây cũng chính là phong cách âm nhạc và hình tượng Đặng Anh Tuấn đang theo đuổi hiện tại và phục vụ cho tiêu chí con đường nghệ thuật của mình trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh mới của Đặng Anh Tuấn F5.

Đặng Anh Tuấn hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm nay.

S.T