NHẠC » Tin tức

Jo Kwon & Jinwoon (2AM) ngủ sõng soài ở sân bay

Chủ nhật, 27/11/2011 00:31

(Ngoisao.vn) - Hai thành viên của nhóm nhạc 2AM, mới đây đã chia sẻ hình ảnh về tư thế ngủ sõng soài của mình ngay tại sảnh chờ của sân bay!

Ngày 26/11 vừa qua, trưởng nhóm Jo Kwon (2AM) đã chia sẻ một hình ảnh mới trên trang mạng xã hội Twitter của mình với phần chú thích đặc biệt: "Giường 2 tầng".

Jinwoon & Jo Kwon

Mặc dù không chia sẻ bất cứ gì thêm về kỉ niệm đáng nhớ trong tấm hình siêu ngộ nghĩnh này, nhưng các fans của 2AM nhanh chóng nhận ra rằng 2 anh chàng đã "tạm trú" tại sân bay và đã biến chiếc ghế băng thành... giường 2 tầng.

Trong khi Jinwoon xí phần "giường trên" với tư thế ngủ ngay ngắn, thì anh chàng Jo Kwon lại phải chọn tư thế nằm sấp cho tầng dưới của chiếc giường đặc biệt này.

Chiếc giường 2 tầng 'độc nhất vô nhị' của thành viên nhóm nhạc 2AM

Jo Kwon

Jinwoon

Nhiều fan thì đều tỏ ra thích thú và bình luận rằng: "Thật đáng yêu và hài hước, có lẽ mình cũng nên đặt hàng một chiếc ghế băng như vậy! Tại sao chẳng ai nhận ra hai anh ấy ngay tại chỗ đông người như sân bay nhỉ?".

Tin tức liên quan, nhóm nhạc 2AM sẽ tổ chức 1 buổi hòa nhạc giáng sinh vào 2 ngày 24 và 25 tháng 12, trước khi ban nhạc sẽ tấn công vào thị trường Nhật Bản trong năm tới. Dưới đây là video quảng cáo cho buổi hoà nhạc rất được mong đợi của họ:

Nhóm 2AM

RùaRùa - (Tổng hợp)