NHẠC » Tin tức

Jolly B cực cá tính với dàn sao hạng A trong đêm giỗ tổ ngành tóc 2016

Thứ sáu, 04/03/2016 17:00

Sau một thời gian lưu diễn khắp nơi trong những tháng vừa qua. Nữ DJ hàng đầu Việt Nam Jolly B đã có mặt trong chương trình giỗ tổ ngành tóc 2016.

Jolly B được biết đến là nữ DJ đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành DJ tại Việt Nam, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của những nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước như: Pernord Recard, Honglion, SMS , FPT, Mecedes_Benz, Heineken, Budweiser, Desperados, JTI, LG, EVN, Hoàng Long vi tính, California Fitness & Yoga, Rex, Sofitel,Crystal Palace, Thinks ADV, Trí Việt Creative, One Truyền thông,The Grand Hồ Tràm Strip, Worldline, Eximbank, Milano, Fahasha, Castrol, Visiber Singapore, Công ty Điền Việt, Thành đoàn TPHCM, CMNS, TiKi ...

Trong Sự kiện" Giỗ tổ ngành Tóc 2016 " được tổ chức tại Tp. HCM lần này có rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới cùng với sự có mặt của nhiều đại diện của những nhãn hiệu sản phẩm dành cho tóc nổi tiếng trên thế giới Wella, Loreal, Schwarzkopf, L’oréal, Silky, Kella, Goldwell, …

Đây cũng là dịp để nhiều nhà tạo mẫu tóc Việt kiều từ khắp nơi trên thế giới trở về để tụ họp tỏ lòng biết ơn đến tổ nghề.

Ngoài ra, còn có những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam (Nghệ sĩ Ca sĩ Khắc Triệu, Cẩm Vân, Danh hài Tấn Beo, MC Quốc Bình, MC Quỳnh Thư, Nhóm nhạc Lạc Việt, Nhóm nhảy ABC... Trong sự kiện lần này DJ Jolly B lại xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính - một loạt hình ảnh khá mới lạ đối với nữ DJ từng quen thuộc với khán giá bởi mái tóc dài và vóc dáng lý tưởng. Cùng ngắm những hình ảnh trong khi tác nghiệp của nữ DJ hàng đầu hiện nay:

HX. Photo: Minh Way (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới