NHẠC » Tin tức

Justin Bieber quấn quít Selena trong tiệc sinh nhật

Thứ hai, 05/03/2012 10:53

Cặp đôi dính nhau như sam trong đêm mừng tuổi trưởng thành của chàng hoàng tử nhạc pop.

Cặp đôi nồng nàn trong tiệc sinh nhật 18 tuổi của Justin.

Ngày 2/3, Justin Bieber đã có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 hoành tráng do mẹ và người quản lý tổ chức, tại khách sạn Beverly Wilshire ở Beverly Hills, California.

Mặc dù đang bận rộn với lịch quay Spring breakers ở Florida nhưng Selena vẫn dành thời gian để bay về Los Angeles cùng người yêu đón cột mốc trưởng thành trong đời. Và có vẻ như đây mới là món quà mà Justin mong đợi nhất trong ngày đặc biệt của anh.

"Cậu ấy không rời Selena nửa bước. Đi đâu cậu ấy cũng phải nắm tay cô ấy đi cùng. Justin không ngừng hôn Selena. Rõ ràng cô ấy là món quà tuyệt vời nhất đối với Justin trong đêm đó. Cậu ấy thực sự đang chìm đắm trong tình yêu" - một người tham gia bữa tiệc tiết lộ.

Ngoài cô người yêu nổi tiếng, tiệc sinh nhật của Justin Bieber còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao khác như Ashley Tisdale, Cody Simpson, Kim Kardashian, Kylie Jenner và cựu võ sĩ Mike Tyson.

Một bữa tiệc tưng bừng với đầy đủ bạn bè không phải là món quà duy nhất mà người quản lý Braun dành cho Justin. Ngày 29/2 vừa qua, khi tham gia show The Ellen DeGeneres, Braun còn tặng cho Justin một chiếc xe thể thao chạy điện - có tên Fisker Karma với giá hơn 100.000 USD.

Selena Gomez và Justin Bieber không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

Selena Gomez và Justin Bieber công khai tình yêu từ tháng 2/2011.

Infonet