NHẠC » Tin tức

Kasim Hoàng Vũ bình thản lộ diện giữa scandal quỵt nợ

Chủ nhật, 15/03/2015 16:31

(Ngoisao.vn) – Kasim Hoàng Vũ bình thản xuất hiện trên sân khấu 'Sol Vàng' giữa scandal bị tố quỵt nợ. Dường như scandal này không ảnh hưởng gì đến tinh thần của Kasim Hoàng Vũ.

Kasim Hoàng Vũ đang trở thành tâm điểm của sự chú ý với scandal quỵt nợ trong hai ngày vừa qua. Đối mặt với những điều không hay về mình nam ca sĩ chọn giải pháp im lặng và chưa lên tiếng về vụ việc.

Tối qua (14/3), Kasim Hoàng Vũ đã bất ngờ xuất hiện trong liveshow “Sol Vàng” của ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên. Trong lúc chương trình chưa diễn ra anh còn nhiệt tình phụ giúp đàn chị làm tóc.

Kasim Hoàng Vũ bình thản lộ diện giữa scandal quỵt nợ

Kasim Hoàng Vũ xuất hiện như một lời chia sẻ, động viên Thủy Tiên trên sân khấu “Sol Vàng” khi anh quyết định thể hiện sáng tác của chính mình là “Xin lỗi em”. Và tất cả chuyện yêu đương gần như khép vào quá khứ, khi Thủy Tiên một lần nữa cất giọng hát của mình bên cạnh Kasim và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong ca khúc “Quên đi hết đam mê”.

Thủy Tiên đã tái ngộ với khán giả quê hương sau 15 năm xa cách một cách tuyệt vời và nhiều cảm xúc. Bố cục chương trình như một hành trình của thời gian đi qua nhiều bước ngoặt trong cuộc sống. Thủy Tiên hiện hữu trước mắt khán giả đầy trẻ trung, nhiều ước ao và mơ mộng.

Hiền Thục cũng xuất hiện song ca với Thủy Tiên ca khúc “Tuổi ngọc” cũng như dành tặng riêng cho khán giả bài hát solo “Ngẫu nhiên”.

Như trải tiếng lòng cùng khán giả về khoảng thời gian 15 năm xa quê hương - khoảng thời gian khán giả trong nước ít biết các hoạt động cuộc và cuộc sống riêng của Thuỷ Tiên.

Một Thủy Tiên vừa yêu, vừa cô đơn và đầy ắp những suy tư trong sáng tác “Biết đến thuở nào”. Tiếp nối câu chuyện ấy, cô chọn 3 ca khúc nổi tiếng là “Nuối tiếc”, “Ngậm ngùi” và “Về đây em” để thể hiện. Đặc biệt là sự góp giọng hiếm hoi của nhạc sĩ Nguyễn Quang trong ca khúc “Nuối tiếc” với Thủy Tiên càng đong đầy cảm xúc cho người nghe.

Nữ ca sĩ cho thấy cô trở về với bao nhiêu ước mơ, khi song ca cùng nhóm MTV trong ca khúc “Con đường màu xanh”. Dù còn đó sự chia xa trong câu hát nhưng ở tiếng hát Thủy Tiên luôn ẩn chứa sức sống mãnh liệt. Tiếp nối chương trình, nhóm MTV trình bày ca khúc “Trống cơm” với một phiên bản hoàn toàn mới khi kết hợp cùng guitar và beatbox. Sau đó, tiếng hát Thủy Tiên trở lại với khán giả qua “Liên khúc Chỉ có em – Thiên đàng ái ân” và hai ca khúc là “Sometimes when we touch” và “Người tình trăm năm”.

15 năm rời sân khấu ca nhạc trong nước, Thủy Tiên đã trở về với nhiều điều lạ quen dành tặng cho khán giả. “Sol Vàng” tháng 3 với nhân vật chính Thuỷ Tiên đã khép lại trọn vẹn trong tình cảm của khán giả dành cho cô trong suốt 25 năm qua.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)