NHẠC » Tin tức

Kasim Hoàng Vũ tái xuất sau scandal hét giá cátxê

Thứ tư, 24/04/2013 08:07

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ “Vì yêu” sẽ xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 4 với chủ đề “Tình khúc bất hủ” của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng.

Do một số trục trặc không mong muốn nên chương trình Tình khúc vượt thời gian 27.4.2013 tạm thời chưa thể làm chuyên đề nhạc Phạm Duy.  Mà chuyển sang chủ đề “Tình khúc bất hủ” của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Đêm nhạc giới thiệu những tình khúc tiền chiến tiêu biểu trong số những nhạc phẩm đã trở nên bất hủ mà chỉ cần một vài nốt nhạc ngân lên hay một lời hát xướng lên đã mở ra trong tâm hồn mỗi người một vùng ký ức đẹp đẽ, không bao giờ phai.

“Tình khúc bất hủ” tháng 4 sẽ giới thiệu đến khán giả những tình khúc của các nhạc sĩ: Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Cung Tiến, Phạm Đình Chương, Trần Thiện Thanh, Hoàng Trọng…Thành phần biểu diễn đêm nhạc này gồm: Elvis Phương, Hồng Hạnh, Xuân Phú, Mỹ Lệ, Lam Trường, Tuấn Hiệp, Hương Giang, Thanh Ngọc, Hồng Mơ, Vũ Bảo và nhóm Lửa Việt.

Kasim Hoàng Vũ

Lam Trường

Thanh Ngọc

Hồng Mơ

Chương trình TKVTG tháng 4, chủ đề “Tình khúc bất hủ” do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 27/4/2013 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang.

S.T