NHẠC » Tin tức

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5?

Thứ tư, 15/04/2015 22:07

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5. Thông tin 'sốt dẻo' về nữ ca sỹ Katy Perry ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng.

Katy Perry - nữ ca sĩ hàng đầu US-UK sẽ sang Việt Nam vào trung tuần tháng 5 tới. Theo thông tin tiết lộ của các cư dân mạng thì Katy Perry sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 12/5 sau show diễn ở Singapore. Đây thực sự là một tin vui đối với những fan cuồng US-UK trong nước.

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào 12/5?

Cư dân mạng xôn xao trước thông tin Katy Perry sẽ đến Việt Nam

Katy Perry đang là một trong những ca sĩ thành công nhất của âm nhạc US-UK. Mới đây, màn trình diễn giữa giờ tại Super Bowl của nữ ca sĩ hôm 2/2 đã được đánh giá là "hot nhất lịch sử" với kỉ lục người xem là 118,2 triệu khán giả. Các bài hát như "Roar", "Dark Hourse", "I Kissed A Girl"... ngay lập tức thăng hạng với tốc độ chóng mặt trên iTunes.

Katy Perry được đánh giá là ngôi sao hàng đầu trong những năm gần đây bởi giọng ca tuyệt vời, ngoại hình xinh đẹp và sự sáng tạo bất ngờ của cô trong các màn trình diễn. Katy Perry liên tục có những show diễn vòng quanh thế giới với lượng fan đông kỷ lục luôn có mặt ở mọi nơi cô đến.

Katy Perry được đánh giá là ngôi sao hàng đầu trong những năm gần đây

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)