NHẠC » Tin tức

Kết thúc 'The Remix', Tóc Tiên mở lễ tế thần linh

Thứ sáu, 08/05/2015 13:23

Hạ màn 'The Remix' với thứ hạng không cao nhưng Tóc Tiên không hề buồn bã mà ngay lập tức lập đàn tế thần khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Được biết, sau khi "Vũ điệu cồng chiêng" được thể hiện trên sân khấu "The Remix" đã tạo thành một làn sóng cover mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sỹ và khán giả đã bắt chước theo điệu nhảy này và lan truyền chúng trên youtube.

Nhận thấy hiệu ứng tốt của"Vũ điệu cồng chiêng" , Tóc Tiên đã đưa điệu nhảy này vào MV mới nhất của mình với sự tham gia của hàng chục ngàn fan như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Không dừng lại ở đó, với sự sáng tạo và có phần phá cách, Tóc Tiên quyết định mang "Vũ điệu cồng chiêng" ra Hà Nội để phục vụ khán giả thủ đô. Để món quà trở nên đặc biệt hấp dẫn, Tóc Tiên cùng ê-kip đã bỏ công dàn dựng "Vũ điệu cồng chiêng" thành một phần quan trọng của bữa tiệc tế Thủy Thần của người Maya cổ đại - một trong những lễ tế nổi tiếng ấn tượng và ghê sợ nhất trong lịch sử của nền văn minh xưa cũ này.

Kết thúc "The Remix", Tóc Tiên mở lễ tế thần linh

Được biết, dự án này là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch hợp tác của Tóc Tiên cùng những người bạn đồng hành của cô trong cuộc thi "The Remix" tháng 5 này.

Với tên gọi đầy ma mị và rùng rợn “Đêm hiến tế”, có sự tham gia của Tóc Tiên cùng “cơn lốc” "Vũ điệu cồng chiêng" sẽ diễn ra vào tối ngày 9/5 tới đây tại Hà Nội hứa hẹn đem lại cho khán giả thủ đô một buổi tối không thể nào quên.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới