NHẠC » Tin tức

Kevin Tuấn Hùng “đè bẹp” dàn thí sính Mister Hà Nội Model?

Thứ sáu, 01/11/2013 14:47

(Ngoisao.vn) - Mister Hanoi Model 2013 kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Hà Nội sở hữu chiều cao 1,86m Nguyễn Ngọc Hoà. Tuy nhiên người gây ấn tượng tại đêm chung kết Mister Hanoi Model chính là " trai hư " Kevin Tuấn Hùng.

Suốt thời gian qua Kevin Tuấn Hùng đã làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thôngvới mối tình bạc tỷ cùng với cô nàng nói xấu đàn ông việt Michiyo Phạm Ngà và gần đây nhất là vụ "mắng té tát Phi Nhung" trên các mặt báo nguyên do Phi Nhung không tuân thủ giờ giấc trong một show diễn.

Sau khi xích mích với đàn chị Phi Nhung khán giả xem anh như một mẫu hình nghệ sỹ đi lên bằng scandal. Mất tích trên các mặt báo, đồng nghiệp, dân trong nghề giới truyền thông và khán giả nhiều người muốn xem nhân vật nào sẽ dính đòn của chàng ca sỹ Việt kiều Đức lắm chiêu này. Trái ngược với mọi dự đoán Kevin Tuấn Hùng đã quay trở lại showbiz vô cùng ấn tượng. Anh xuất hiện và hát ca khúc “Hào Hoa” của nhac sỹ Giao Tiên cùng với Gina Nguyễn và vũ đoàn Grammy mở màn đêm chung kết Mister Hà Nội Model 2013. Kevin Tuấn Hùng khiến người ta bất ngờ về phần trình diễn đáng xem nhất đêmm chung kết. Và ngạc nhiên hơn khi anh được xướng tên trong danh sách năm giám khảo chính chấm đêm chung kết.

Đảm nhiệm hai vai trò nặng ký tại đêm chung kết một cuộc thi nhan sắc có tầm vóc, Kevin Tuấn Hùng đang phần nào đang xây dựng lại hình ảnh và lấy lại thiện chí phía công chúng. Với lợi thế ngoại hình, khuôn mặt điển trai có phần lấn át rất nhiều thí sinh trong đêm thi cộng với phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng tinh tế Kevin Tuấn Hùng thu hút mọi ánh nhìn cuốn hút người đối diện.

Xin mời độc giả cùng ngắm nhìn vể đẹp trai "đè bẹp" dàn thí sinh Mister Hà Nội Model 2013 của Kevin Tuấn Hùng qua một số tấm hình phóng viên chụp được tại đêm diễn.

  

Kevin Tuấn Hùng tham gia biểu diễn với ca khúc “Hào hoa” cùng vũ đoàn Grammy.

Thực hiện: Phan Quân