NHẠC » Tin tức

Khắc Việt cặp kè Hoa hậu

Thứ năm, 10/05/2012 00:10

Ca sĩ Khắc Việt vừa cho ra single Anh nhận ra. Đóng cùng Khắc Việt trong MV này là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 - Trương Hồ Phương Nga.

Anh nhận ra là ca khúc của Khắc Việt sáng tác vào đầu năm 2012. Ca khúc được anh viết tặng cho mối tình đã qua. Tiếp tục phát huy sở trường của mình, Khắc Việt viết ca khúc Anh nhận ra theo phong cách pop-ballad với những giai điệu nhẹ nhàng và những ca từ đẹp.

Những cảnh quay của Khắc Việt với Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga

Ngoài việc gửi gắm những tâm sự riêng thì Anh nhận ra cũng là một trong những sáng tác cuối cùng của Khắc Việt với dòng nhạc dễ nghe, dễ gần. Giải thích về quyết định làm mới mình qua âm nhạc, Khắc Việt muốn trong thời gian tới, các sáng tác của anh sẽ có nhiều nét mới hơn, sẽ là những ca khúc có chiều sâu và trưởng thành hơn so với trước đây.

Anh nhận ra được Khắc Việt viết tặng cho mối tình đã qua

Đảm nhận vai trò đạo diễn của MV Anh nhận ra của Khắc Việt lần này là đạo diễn Bone Hồ - đạo diễn đã từng thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thanh Bùi… Theo tiết lộ của Bone Hồ thì nội dung MV này là câu chuyện được anh xây dựng từ chuyện tình có thật của Khắc Việt.

MV Anh nhận ra là video clip đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy ảnh cao cấp Canon 5D Mark III.Để phục vụ cho việc quay MV này, Khắc Việt đã phải xin phép ban quản lý khu phố cấm đường trong vài giờ đồng hồ. Anh cùng ê kip đã bắt đầu bấm máy từ 4h sáng cho tới nửa đêm trong mấy ngày liên tiếp mới hoàn thành xong những cảnh quay chính. Ngay sau đó, anh đã phải nhập viện để truyền nước hồi sức. Sau khi phát hành single “Anh nhận ra”, Khắc Việt sẽ trở về quê hương của mình tại Yên Bái để tổ chức liveshow tri ân khán giả quê hương vào ngày 09/06.

 

Trailer và một số hình ảnh trong MV Anh nhận ra:

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đẹp mong manh trong MV Anh nhận ra

Những hình ảnh đẹp trong MV Anh nhận ra của Khắc Việt

MV do Bone Hồ - đạo diễn đã từng thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thanh Bùi…thực hiện

24h