NHẠC » Tin tức

Khắc Việt 'ngoại tình' khiến bạn gái nổi ghen

Thứ tư, 03/12/2014 14:29

(Ngoisao.vn) – Cũng vì “hy sinh” cho những cảnh quay tình tứ trong MV “Biết nói là tại sao” cùng bạn diễn nữ, Khắc Việt đã bị bạn gái nổi ghen và giận dỗi suốt 1 tháng.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, đầu tháng 12 Khắc Việt cho ra mắt single mới khép lại năm 2014 thành công như mong đợi. Sản phẩm lần này tiếp tục là một sáng tác của chính anh có tựa đề “Biết nói là tại sao”.

“Biết nói là tại sao” là một ca khúc thuộc dòng nhạc pop - ballad sở trường của Khắc Việt. Single này vẫn là một sản phẩm được nam nhạc sĩ hợp tác với cậu em trai Khắc Hưng trong vai trò phối khí và sản xuất.

Khác với những tình khúc trước đây, “Biết nói là tại sao” được Khắc Việt viết về câu chuyện ngoại tình của những người đã có gia đình. Trong MV “Biết nói là tại sao”, anh vào vai một bác sĩ đã có vợ con, tình cờ trong lúc chữa bệnh anh đã phải lòng một người mẫu đã có chồng. Vượt quá giới hạn, nam nhạc sĩ và cô người mẫu đã quyết định đến với nhau bất chấp cả hai đã có hạnh phúc riêng. Sau đó, sự việc bị phanh phui, vợ con của Khắc Việt đã biết được anh lén lút ngoại tình. Qua sản phẩm này, Khắc Việt muốn gửi đến người xem thông điệp: ngoại tình không bao giờ có hạnh phúc.

MV “Biết nói là tại sao” của Khắc Việt còn có “cảnh nóng” do anh đóng cùng nữ diễn viên chính. Ít ai biết rằng, Khắc Việt cùng êkíp đã mất đúng 1 ngày để quay được những khoảnh khắc trên giường cùng bạn diễn một cách tự nhiên nhất. Cũng vì “hy sinh” cho nghệ thuật, Khắc Việt đã bị bạn gái nổi ghen và giận dỗi suốt 1 tháng.

Giữa tháng 12, Khắc Việt sẽ lên đường qua Mỹ lưu diễn trong vòng 4 tuần. Đây là lần thứ 4 trong năm 2014 anh quay lại Mỹ biểu diễn. Sau đó, anh sẽ cho ra mắt một sản phẩm song ca cùng Hương Tràm, gồm 2 ca khúc mới.

MV “Biết nói là tại sao” của Khắc Việt

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới