NHẠC » Tin tức

Khang Chấn Thi: Hái 'quả ngọt' sau nhiều năm nỗ lực trồng cây

Thứ tư, 25/03/2015 11:39

Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong nhiều năm qua, ca sĩ Khang Chấn Thi đã hái được nhiều quả ngọt khiến nhiều người nễ phục.

Ca sĩ Khang Chấn Thi

Sở hữu chất giọng khoẻ và hát được nhiều thể loại nhạc, Khang Chấn Thi ngày càng được nhiều khán giả biết đến khi các bài hát anh thể hiện luôn được lượng nghe khổng lồ những trang nghe nhạc lớn nhất hiện nay. Chính vì thế mà show diễn của anh trong thời gian gần đây trở nên dày đặc hơn, trong chuyến lưu diễn miền Trung vừa rồi anh được khán giả nơi đây ủng hộ nhiệt tình, đó là niềm vui của bất kì người nghệ sĩ nào khi đứng trên sân khấu. Khang Chấn Thi chia sẻ "Tuy tuổi đời nghề nghiệp của mình vẫn còn nhỏ nhưng được khán giả cả nước ủng hộ mỗi khi có chuyến lưu diễn làm cho tôi rất hạnh phúc và xúc động".

Ca sĩ Khang Chấn Thi trong Album "Mùa Xuân Hạnh Phúc 2015"

Tuy được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nhưng ít ai biết đến con đường nghệ thuật của Khang Chấn Thi trải qua rất nhiều khó khăn, anh xuất thân là con nhà nông tại quê hương Đất Võ. Trong môi trường Showbiz hiện nay chỉ rất ích ca sĩ thành danh từ một người làm nông. Tuy quê hương khác nhau nhưng Khang Chấn Thi có khá nhiều điểm tương đồng giống các đồng nghiệp cũng xuất thân từ nông dân và đã thành ca sỹ chuyên ngiệp như Ka Jic, Bonneur Trinh… có thể nói họ là "những viên ngọc thô trong làng ca nhạc nước ta”, từ hát thuê cho hội nghị, trong các ngày hội văn hóa, các đêm tình tự,... và từng bước đi hát tại các show diễn trong cả nước. Không có điều kiện theo đuổi học ca hát như bạn bè khác nên Khang Chấn Thi chỉ bết lên mạng internet tìm hiểu về âm nhạc, nghe những dòng nhạc mình yêu thích và tập hát theo.

Một ca sĩ chuyên nghiệp xuất thân từ một chàng nông dân khiến nhiều người quý mến

Không có thầy chỉ dẫn một mình Khang Chấn Thi nỗ lực từng bước theo đuổi con đường vốn gian nan và cực khổ, mỗi khi có đoàn ca nhạc về hát tại quê hương là Khang Chấn Thi quyết định thử sức của mình và anh đã đươc đoàn chấp nhận. Bầu show cảm thấy anh là một người có chất giọng tốt và có thể hát được nhiều dòng nhạc cho nên ngõ lời mời Khang Chấn Thi đi hát. Đó coi như bước ngoặc lớn trong sự nghiệp ca hát của mình, trong thời gian đi theo gánh hát, Khang Chấn Thi cùng anh em nghệ sĩ trong đoàn tập ráp nhạc, tập hát những bài ca mới, anh dần quen với thềm sân khấu hằng đêm. Người đi ngoài phố, Đôi mắt người xưa, Màu tím thiệp hồng… là những ca khúc trữ tình lâu nay đi cùng Khang Chấn Thi.

Khang Chấn Thi trong một chương trình phát sóng của đài truyền hình

Một cảnh quay trong MV "Tết này con không về"

Ekip chuẩn bị quay MV cho Khang Chấn Thi

Ca sĩ Khang Chấn Thi và Trung Hậu trên đài VTV

Với sự nỗ lực học hỏi không ngừng từ các anh chị đi trước cùng với sự rèn luyện bản thân đã giúp cho Khang Chấn Thi ngày càng thành công hơn. Năm 2014, anh đã có những bước chuyển ghi cột mốc cho con đường ca hát của mình. Anh đã trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình là MV với 2 bài hát "Tết quê hương" và "Giọt nước mắt dối trá". Các nhạc phẩm gắn liền với giọng ca của anh phải kể đến là: Người đi ngoài phố, Đôi mắt người xưa, Màu tím thiệp hồng, Lúa trổ bông… đều thuộc dòng trữ tình và anh đã thể hiện quyết tâm chọn, đeo đuổi dòng nhạc này trong suốt hành trình âm nhạc của mình, cũng từ thời gian đó hình ảnh, bài hát và MV của Khang Chấn Thi xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội và rất nhiều người yêu thích dòng nhạc và chất giọng của anh.

Một show diễn với Danh hài Hồng Tơ

Cùng anh Bo Đan Trường

Khang Chấn Thi cùng người chị trong nghề - danh ca hải ngoại Phi Nhung

Cùng Gương Mặt Thân Quen - Ca sĩ MIA

Sau bao nhiêu năm phấn đấu cuối cùng ca sĩ Khang Chấn Thi đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và đươc nhiều khán giả yêu thích, anh thường được đài truyên hình lớn như VTV và các đài khác mời quay chương trình và phát sóng chương trình ca nhạc trên cả nước. Các MV "Giọt nước mắt dối trá", "Tại trời mưa ngâu", "Tết này con không về", "Tết quê hương", "Yêu nhau xin giữ trong tim" đang được khán giả yêu thích với số lượng nghe hàng ngày rất lớn. Mới đây anh cùng Ekip mình vừa hoàn thành xong những MV chất lượng cao cùng với những cảnh quay độc đáo hứa hẹn sẽ tạo một nét mới trên thị trường âm nhạc. Với tâm huyết và sự đầu tư kĩ lưỡng chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ gửi đến quý độc giả và khán giả trong thời gian sắp tới.

Một cảnh quay trong MV "Giọt nước mắt dối trá"

MV "Giọt nước mắt dối trá" rất hot trong thời gian qua

Mời các bạn nghe toàn bộ các ca khúc do ca sĩ Khang Chấn Thi thể hiện.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)