NHẠC » Tin tức

Khẳng định không "đạo" Justin Timberlake, Đại Nhân tiếp tục "tặng quà" cho fan

Thứ sáu, 07/06/2013 08:59

(Ngoisao.vn) - Sau 4 phiên bản của Trở lại tìm em, Đại Nhân lại tiếp tục cùng lúc tung ra 2 lyric video cho 2 track còn lại của single TIME 1.0 để tặng người hâm mộ.

Với 4 phiên bản, Trở lại tìm em nhanh chóng nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến khen chê về hình ảnh mới nam tính và vũ đạo bài hát, có một số ý kiến nghi ngờ Trở lại tìm em có “bắt chước” một MV khác khá đình đám của Justin Timberlake là Mirror Mirror cũng với concept là gương. 
Nối máy để nhận phản hồi của "chính chủ" trước những ý kiến này, Đại Nhân cho biết: “Thực sự đây là một chuyện trùng hợp thú vị. MV Trở lại tìm em phiên bản Dance của Nhân đã được ghi hình từ rất sớm, từ cuối năm ngoái, tức là trước MV của Justin từ rất lâu rồi, không thể có chuyện Nhân bắt chước được. Rất nhiều người tham gia thực hiện MV, hay ở trường quay có thể làm chứng cho chuyện này.
Những hình ảnh khiến nhiều người cho rằng Đại Nhân "mượn ý tưởng" của Justin
Cả hai cùng hát và nhảy trong studio đặt khá nhiều gương xung quanh
Trên facebook hiện giờ vẫn có một tấm hình mà ekip của Nhân post lên vào thời điểm năm ngoái, không khó để nhận ra đây chính là ảnh hậu trường của Trở lại tìm em và đối chiếu thời gian post tấm hình lên facebook nên Nhân hoàn toàn tự tin. Hơn nữa, Nhân thấy đây cũng chỉ là ý kiến nghi ngờ của một vài bạn hơi nhạy cảm và ít từng xem những MV có concept gương thôi, còn ai hay xem MV đều nhận ra là trừ chuyện đều có gương thì cách sắp đặt, thiết kế của 2 MV hoàn toàn khác nhau, dụng ý cũng khác nhau; concept gương trong thời trang, MV cũng đã rất phổ biến quen thuộc trên toàn thế giới.
Có thể nhìn thấy ngay hình ảnh hậu trường này xuất hiện từ cách đây gần 1 năm trên facebook quản lý Đại Nhân
Dù chỉ là số ít nhưng Nhân cũng hy vọng khán giả sẽ thoáng và bớt hồ nghi hơn, thận trọng hơn khi nhận định, vì không nhất thiết có gì đó giống giống nhau thì là bắt chước vì nghệ thuật có rất nhiều motip và cảm hứng gợi mở nhiều ý tưởng, không nên để VPOP tiếp tục bị ác cảm thiệt thòi nữa.”
Trở lại tìm em nằm trong dự án single TIME 1.0 của Đại Nhân gồm 3 bài hát: Trở lại tìm em, Ngày thời gian đứng yên và Từng ước hẹn. Trong đó, Ngày thời gian đứng yên là một ca khúc Đại Nhân rất tâm đắc với nội dung lạ và rất ý nghĩa, còn Từng ước hẹn chính là bản cover cho ca khúc nhạc phim Aoi Usagi mà Đại Nhân rất yêu thích từ khi còn nhỏ.
Đại Nhân gửi tặng cho độc giả 2 Lyric Video cực kỳ long lanh cho 2 ca khúc này. Hình thức lyric video vẫn còn khá mới mẻ ở VPOP, lyric video bài Xa của Đại Nhân từng được đón nhận mạnh mẽ khi là một trong những lyric video đầu tiên ở Việt Nam, nên anh ấy rất hy vọng lyric video lần này cũng sẽ được đón nhận mạnh mẽ.
Cùng ngắm những hình ảnh chụp lại từ 2 Lyric MV mới của Đại Nhân với hiệu ứng bắt mắt:
 
 
    
Khải Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới