NHẠC » Tin tức

Khánh Bình huy động người thân ủng hộ Thái Lan Viên 50 triệu vượt bạo bệnh

Thứ hai, 15/06/2015 14:11

Không chỉ là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc 'Trái Tim Yêu Thương' mà Khánh Bình còn huy động gia đình, người thân của mình giúp thêm Thái Lan Viên 50 triệu để chữa bệnh.

Chương trình "Trái Tim Yêu Thương" diễn ra tại phòng trà MTV trong không khí ấm áp tình người. Các anh em ca sĩ, nghệ sĩ đã hết mình giúp đỡ Thái Lan Viên với mong muốn gây được nhiều kinh phí giúp em chữa trị căn bệnh hiểm nghèo này. Không chỉ xuất hiện là một ca sĩ khách mởi, ca sĩ hai giọng nam nữ Khánh Bình là một trong những ca sĩ thường xuyên theo dõi tình trạng sức khoẻ của Thái Lan Viên từ khi anh bắt đầu chuyển bệnh.

Ca sĩ Khánh Bình

Tuy bận rất nhiều Show diễn trong thời gian vừa qua nhưng Khánh Bình đều huỷ show mỗi khi có lời mời trong đêm nhạc giúp Thái Lan Viên. Trong đêm nhạc "Trái Tim Yêu Thương" lần này, nhận thấy chương trình gặp rất nhiều khó khăn vì chi phí tổ chức quá nhiều mà vé bán không được. Khánh Bình đã cùng nhiều anh em nghệ sĩ đứng lên kêu gọi mọi người chung tay giúp Thái Lan Viên, đặc biệt anh còn huy động từ người thân, gia đình của mình và trao trực tiếp 50.000.000 VNĐ cho Thái Lan Viên trên sân khấu với mong muốn Thái Lan Viên có thêm kinh phí cho đợt đại phẫu sắp tới để sớm có sức khoẻ trở lại với con đường ca hát của mình.

Khánh Bình huy động gia đình và trao trực tiếp tiền cho Thái Lan Viên trên sân khấu

Thái Lan Viên xúc động trước những tình cảm mà Khánh Bình, anh em nghệ sĩ cũng như quý vị khán giả đã dành cho mình

Danh hài Long đẹp trai bất ngờ xuất hiện và song ca cùng đàn em Khánh Bình mà không diễn hài

Nghệ sĩ hài Thúy Nga chụp ảnh với Thái Lan Viên. Thời gian qua nam ca sĩ trẻ mắc bệnh lao phổi từng có lúc rơi vào tình trạng nguy hiểm nhưng đến thời điểm đã may mắn vượt qua.

Quang Hà - Lan Trinh ủng hộ Thái Lan Viên.

Danh ca "Mùa Thu Lá Bay" Kim Anh

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh

Ca sĩ Lý Hải

Ca sĩ Nguyên Vũ

Ca sĩ Hàn Thái Tú - Ca sĩ Uyên Trang song ca bài "Tình đời nghệ sĩ"

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim

Cũng như Khánh Bình, các ca sĩ, nghệ sĩ hài xuất hiện tại chương trình đều quyết đinh tặng tất cả cát xê cho Thái Lan Viên. Điều này khiến chàng ca –nhạc sĩ trẻ cảm thấy vô cùng xúc động. Trước tình cảm đấy, dù rất mệt và liên tục uống thuốc tại hậu trường nhưng Thái Lan Viên vẫn ngồi xe lăn để xuất hiện trên sân khấu và cùng Bằng Cường thể hiện trọn vẹn 1 ca khúc do chính anh sáng tác. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và quyên góp được 119.000.000 VNĐ giúp Thái lan Viên trị bệnh.

Lê Bình (Theo Giadinhvietnam.com)