NHẠC » Tin tức

Khánh Di bùng nổ cùng Ông hoàng nhạc Việt tại sân khấu LasVegas

Thứ năm, 24/03/2016 14:24

Với chất giọng đầy nội lực, phong cách trình diễn cuồng nhiệt, nữ hoàng sàn nhạc tại hải ngoại Khánh Di đốt cháy sân khấu bằng những nhạc phẩm cuồng nhiệt.

Có thể nói ca sĩ Khánh Di là một người phụ nữ tài sắc, trời phú cho Khánh Di chất giọng đẹp, mượt mà và ngoại hình cô còn bốc lửa hơn khi diện trên mình những bộ dạ hội quyến rũ. Chính vì thế, vượt qua hàng trăm thí sinh khác, cô gái Khánh Di đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ.

Khánh Di sở hữu vẻ đẹp thanh tú và nụ cười thân thiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Khánh Di được mệnh danh là nữ hoàng chạy show tại Hải Ngoại, cô liên tục di chuyển từ nam Cali đến bắc Cali và nhiều tiểu bang khác của Mỹ để đáp ứng sự mến mộ và đón chào của khán giả hải ngoại. Vừa qua trong một chương trình ca nhạc tại sân khấu Lasvegas, nữ hoàng sân khấu Khánh Di đã có dịp bùng nổ cùng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Phong cách nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu là thương hiệu của ca sĩ Khánh Di

Với chất giọng đầy nội lực, phong cách trình diễn cuồng nhiệt, thân hình bốc lửa cô cùng Đàm Vĩnh Hưng truyền lửa cho khán giả trong một không gian âm nhạc chuyên nghiệp và hoành tráng. Cùng đứng chung sân khấu với ông hoàng Mr Đàm, nhưng nữ ca sĩ không hề “khớp” mà cô rất tự tin hòa giọng với Mr Đàm.

Khánh Di đứng chung sân khấu với Mr Đàm và các Diva làng nhạc Việt (áo đỏ ngoài cùng) cô tỏ ra bản lĩnh và rất quyến rũ.

Là một người đàn anh trong nghề, Mr Đàm tỏ ra là một người rất tâm lý và thân thiện, anh cùng với các ca sĩ hải ngoại cùng đứng chung sân khấu tập nhạc trước chương trình, góp ý và điều chỉnh những khiếm khuyết cho đàn em.

Có thể nói, chính tấm lòng rất nghĩa khí và nghĩa cử đàn anh của Mr Đàm đã làm cho thế hệ ca sĩ, một thế hệ đam mê nhạc và sở hữu chất giọng đầy nội lực sự cảm kích và quý trọng anh.

Rất thân thiện với đồng nghiệp, Khánh Di luôn dành được tình cảm từ bạn bè và khán giả.

Khánh Di trẻ trung và sang trọng bên cạnh ca sĩ Thu Phương.

Định cư sang Mỹ hơn 7 năm, con đường ca hát của nữ hoàng chạy show Khánh Di khá thuận lợi, cô gặp may mắn trong nghề bởi sự tận tình và yêu mến của các bậc đàn anh và cộng đồng người Việt tạy Mỹ.

Khánh Di có dịp hội ngộ với nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh và Hà Anh Tuấn

Bản thân Khánh Di là một cô gái đầy bản lĩnh, cộng với niềm đam mê âm nhạc, đây chính là động lực để tên tuổi của Khánh Di nổi như cồn tại hải ngoại. Vượt xa ngoài khu vực của một tiểu bang cư trú, tên tuổi của Khánh Di luôn là “thương hiệu” cháy vé của sàn nhạc và trung tâm âm nhạc tại Mỹ. Đi đến đâu cô cũng được đón chào như một Diva, tuy nhiên không tỏ ra là một ngôi sao, Khánh Di luôn biết cách để lấy lòng khán giả bằng giọng hát và nét giao lưu thân thiện, cuồng nhiệt của tố chất nghệ sĩ mà cô vốn trót mang.

Cùng với ca sĩ Quang Linh, Khanh Di toát lên nét mềm mại, sang trọng với vẻ đẹp nữ tính.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)