NHẠC » Tin tức

Khánh Hà "tái ngộ" đầy thổn thức với đêm nhạc "Cho người tình lỡ"

Thứ tư, 28/11/2012 00:21

(Ngoisao.vn) - Đêm nhạc “Cho người tình lỡ” lần này hứa hẹn sẽ mang lại những màn biểu diễn đầy cuốn hút của nữ ca sĩ Khánh Hà.

Nối tiếp thành công của chương trình đêm nhạc riêng kết hợp cùng người anh trai – nam danh ca Tuấn Ngọc, nữ ca sĩ Khánh Hà đã nhận lời mời quay về để tiếp tục biểu diễn và cống hiến cho khán giả những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của cô. Đêm nhạc “Cho người tình lỡ”  lần này hứa hẹn sẽ mang lại những màn biểu diễn đầy cuốn hút.

Trong đêm nhạc này, Khánh Hà sẽ mang đến những ca khúc như: “Nhớ”, “Không còn mùa thu”, “Giọt mưa thu”, “Hạ trắng”, “Kiếp nào có yêu nhau”, “Nghìn trùng xa cách”, “Sang ngang”, “Mộng sầu”, “Đợi bước anh về”, “Đời đá vàng”, “Cho em quên tuổi ngọc”, “Cho người tình lỡ”, “Nỗi đau dịu dàng”, “Je suis malade”, “I will survive”... và nhiều nhạc phẩm đã luôn gắn liền với tên tuổi Khánh Hà.

  Khánh Hà đã chinh phục các tầng lớp khán giả già trẻ trong nước bởi chất giọng trời cho đầy tình cảm, nồng nàn

Nữ ca sĩ Khánh Hà đã chinh phục các tầng lớp khán giả già trẻ trong nước bởi chất giọng trời cho đầy tình cảm, nồng nàn, và phong cách duyên dáng, trang nhã. Không trở về nước biểu diễn ồ ạt như những ca sĩ khác, Khánh Hà thường nhận những lời mời biểu diễn một cách rất cẩn trọng, bởi cô luôn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi đêm nhạc có sự xuất hiện của mình, cũng như những yêu cầu khắt khe của cô về âm thanh trong đêm diễn cũng là điều khiến cô phải suy xét.

Khánh Hà sẽ tái xuất với đêm nhạc "Cho người tình lỡ" sắp diễn ra vào tháng 12

Khánh Hà đã chứng tỏ đam mê ca hát của mình qua những đêm nhạc chất lượng, đầy lửa. Với đêm nhạc lần này, Khánh Hà hi vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế về cả phần nghe và phần nhìn. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 21h ngày 2/12/2012 tại Tp.HCM.

Tiểu Ngư