NHẠC » Tin tức

Khánh Linh "lội ngược dòng" thành công

Thứ hai, 13/01/2014 07:54

(Ngoisao.vn) – “Họa mi” đã thể hiện được sự vững vàng về kỹ thuật chuyên môn sau 2 tuần tập luyện với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực opera. Và ờ đêm thi thứ 2 Khánh Linh đã chính thức nhập cuộc và bứt phá trước các đối thủ với điểm số cao nhất.

Giống như liveshow 1, trong đêm thi thứ hai của “Chinh phục đỉnh cao” các thí sinh cũng chia thành 4 cặp đối đầu với nhau: Bùi Anh Tuấn - Võ Hạ Trâm, Nathan Lee - Ngọc Anh, Hồ Trung Dũng - Ngọc Khuê, Kasim Hoàng Vũ - Khánh Linh.

Với chủ đề trong đêm thi này là “Classical Crossover – Bán cổ điển” và phải “đối đầu” với “đối thủ” khá mạnh là Kasim Hoàng Vũ, Khánh Linh đã đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về với ca khúc “La chanson de Soveig” (Khúc hát nàng Solveig) - một trong những bài hát trong vở kịch nổi tiếng Peer Gynt.

Với chất giọng cao vút cùng với cách xử lý ca khúc tuyệt vời, phần biễu diễn của chị nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Bên cạnh đó, hai vị giám khảo nam của chương trình là Ivaylo Mihaylov và nhà báo Minh Đức đã bất ngờ đứng dậy vỗ tay chúc mừng chị. Họ đã cho Khánh Linh những lời khen ngợi rất nhiều và đặc biệt là giành trọn cho chị tổng số điểm tuyệt đối là 40. Như vậy so với tuần trước, tuần này “họa mi” đã có cú lội “ngược dòng” để thế vị trí kỷ lục của Hồ Trung Dũng và Nathan Lee trong liveshow 1.

Với chất giọng mạnh mẽ cùng với chất liệu âm nhạc rock có sẵn, Kasim Hoàng Vũ đã làm nóng cả khán phòng khi thể hiện trọn vẹn ca khúc “O sole mio”. Bên cạnh đó, với sự đầu tư về trang phục, mỗi ca sĩ khi bước lên sân khấu biểu diễn đã tạo được ấn tượng riêng trong lòng khán giả.

Hồ Trung Dũng đã khiến khán giả vỡ òa khi anh “cháy” hết mình với ca khúc “Melodramma” được hát bằng cả hai thứ tiếng Ý- Việt. Ca khúc này được viết bởi Pierpaolo Guerrini và Paolo Luciani và là một trong những bài hát phổ biến nhất và nổi tiếng Bocelli.

Không kém cạnh, “Cô mầu” Ngọc Khuê cũng đã hòa mình với ca khúc “Omio babbino caro” – một  sáng tác của Giacomo Puccini và Giovacchino Forzano. Phần trình diễn của Ngọc Khuê nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo khi 2 tuần liên tiếp chị chọn cho mình những ca khúc aria bất hủ, tuy rất khó thể hiện nhưng chị đã thể hiện trọn vẹn và thành công.

Tiếp đến, cặp đôi Bùi Anh TuấnVõ Hạ Trâm cũng đã thể hiện thành công bài biểu diễn của mình. Nếu như Bùi Anh Tuấn hát ca khúc “Come back to Sorrento - Trở về mái nhà xưa" bằng hai tiếng Anh – Việt thì "nàng tiên cá" Võ Hạ Trâm chọn cho mình ca khúc tiếng Ý – “Mattinata” (Morning).

Ngọc Anh đã thể hiện ca khúc tiếng Anh – “Broken Vow” là một bài hát được viết bởi Lara Fabian và Walter Afanasieff.

Còn Nathan Lee thể hiện ca khúc “Caruso”, bài hát kể về nỗi đau và sự khát khao của một người đàn ông trước khi chết, khi ông nhìn vào đôi mắt của người mình thương. Khi thể hiện ca khúc này, Nathan Lee đã nhập tâm vào từng câu chữ bài hát và khiến khán giả òa lên kinh ngạc khi những giai điệu âm nhạc dường như chạm thấu trái tim người nghe.

Cách thức chia cặp đôi cho đêm thi tiếp theo được tính như sau: dựa vào tổng kết quả đã quy đổi ra phần trăm của ban giám khảo thì thí sinh cao điểm nhất sẽ đối đầu với thí sinh thấp điểm nhất. Như vậy trong liveshow tiếp theo, 4 cặp thí sinh sau đây sẽ thi đấu với nhau: Khánh Linh -  Ngọc Anh, Nathan Lee - Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm - Bùi Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ - Hồ Trung Dũng.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới