NHẠC » Tin tức

Khán giả Đà Nẵng khóc khi lần đầu được gặp Khánh Ly

Chủ nhật, 10/08/2014 11:14

(Ngoisao.vn) - Tối qua (9/8), liveshow Khánh Ly đã chính thức diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Không ít khán giả yêu nhạc nơi đây đã khóc khi lần đầu tiên trong đời được gặp gỡ thần tượng.

Trong đêm liveshow tối qua, nữ danh ca Khánh Ly hát ngẫu hứng cùng Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 một đoạn bài hát "Quê Hương Tuổi Thơ Tôi" (Từ Huy) để chào khán giả Đà Nẵng. Bà đã rất xúc động khi hát đoạn ngẫu hứng này và khán giả Đà Nẵng cũng có sự đồng cảm như vậy, vì đây là ca khúc vốn đã rất nổi tiếng tại miền đất này.

Khánh Ly hát ngẫu hứng cùng nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Bên cạnh đó, trong đêm diễn này, chương trình phát lại những clip nhạc sĩ Trịnh Công hát "Ru Đời Đi Nhé", "Như Một Lời Chia Tay"... Đây là những clip khán giả Đà Nẵng chưa từng được xem trước đây.

Khán giả Đà Nẵng khóc khi lần đầu được gặp gỡ danh ca Khánh Ly

Đặc biệt ca sỹ Khánh Ly đã tặng khán giả những đoá hoa hồng vàng mà BTC trao cho bà. Khán giả đến rất đông (90%) và đến hơn 12h Khánh Ly mới rời khỏi Cung Tiên Sơn. Sau chương trình, rất đông khán giả đã ở lại và được BTC sắp xếp để chụp ảnh với danh ca Khánh Ly. Rất nhiều người cảm động và đã khóc khi lần đầu tiên trong đời được tiếp xúc với nữ danh ca.

Khánh Ly tình tứ song ca cùng Quang Dũng

Danh ca Lệ Thu

4 ca sỹ chính trong đêm nhạc cùng nhau "phiêu" trên sân khấu

Danh ca Khánh Ly vẫy tay chào khán giả Đà Nẵng

Hoàng Mai, Ảnh: Hồng Quang Minh (Theo Giadinhvietnam.com)