NHẠC » Tin tức

Khánh Ly 'vượt' cú sốc về nước làm show

Thứ tư, 29/04/2015 10:18

Khánh Ly đã bất ngờ về nước làm show sau biến cố mất chồng và phải hủy show vào cuối tháng 1. Khánh Ly sẽ có cuộc hội ngộ với khán giả thương mến ở phía Bắc.

Khánh Ly đã bất ngờ về Việt Nam để chuẩn bị cho show diễn của mình vào tháng 5 này tại miền Bắc. “Nữ hoàng chân đất” Khánh Ly cho biết, lần này về bà rất vui vì có thể kết hợp trao 160 suất mổ mắt cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, đó là một trong những nỗi niềm của nữ danh ca bấy lâu nay.

Khánh Ly đã có thể về nước sau cú sốc

Khánh Ly đã bật mí về kế hoạch hai đêm diễn lần trở về này, chương trình được chọn chủ đề “Gọi tên bốn mùa” diễn ra (22/5) tại Hà Nội và (23/5) tại Hải Phòng. Lần này nữ danh ca sẽ biểu diễn thêm những tình khúc của các nhạc sỹ tên tuổi khác bên cạnh các tác phẩm quen thuộc của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã gắn liền với sự nghiệp ca hát của Khánh Ly.

Khánh Ly rất phấn khởi chia sẻ niềm vui được trở về hội ngộ khán giả lần này. Bà mong muốn âm nhạc của mình không có ranh giới về các thế hệ khán giả thưởng thức. Vì lý do đó, trong lần này, với chủ đề “Gọi tên bốn mùa”, Khánh Ly đã mời nhạc sỹ Dương Cầm phụ trách phần âm nhạc. Bà chờ đợi cách sáng tạo trong phần hoà âm cũng như những hơi thở đương đại vào từng tác phẩm mình sẽ trình bày của chàng nhạc sỹ trẻ Hà Thành.

Khánh Ly nghĩ rằng với âm nhạc của mình, khán giả cùng thế hệ sẽ tìm thấy kỷ niệm của một thời, còn các khán giả trẻ yêu quý tiếng hát mình sẽ tìm thấy chính họ trong âm nhạc của Khánh Ly.

Khánh Ly chưa cho biết các khách mời sẽ tham gia cùng mình trong “Gọi tên bốn mùa” lần này. Tuy nhiên nữ danh ca đã gửi lời mời đến các giọng ca: Thái Châu, Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Quang Thành.

Khánh Ly - MC Anh Khoa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)