NHẠC » Tin tức

Khánh Phương mạo hiểm với những ca khúc cũ

Thứ ba, 18/03/2014 10:50

(Ngoisao.vn) - Quyết định làm mới bản thân, nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" Khánh Phương mạo hiểm thử thách ở dòng nhạc xưa khi cho ra mắt album "Một người cô đơn".

Các ca khúc remix trong album mới phát hành được ca sĩ Khánh Phương hát và giới thiệu trong chuyến lưu diễn dài ngày trên các sân khấu ca nhạc quốc tế. Với ca khúc bất hủ mà khi nhắc đến gần như ai là người Việt biết tiếng Việt đều biết đến như "Đời tôi cô đơn" và ca khúc nhạc trẻ "Hạnh phúc trong anh là gì" - ca sĩ Khánh Phương đã gây được ấn tượng lớn và được bà con kiều bào Mỹ hết sức thích thú đón nhận.

Là một ca sĩ nổi danh với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" và nhiều ca khúc nhạc trẻ khác thì khi chuyển qua hát dòng nhạc xưa quả là một thử thách và bước đi mạo hiểm đối với Khánh Phương. Sự đặc biệt mà anh muốn tạo cho ca khúc "Đời tôi cô đơn" không chỉ là phần phối khí được remix lại mà lại là sự kết hợp 2 phong cách hát trong cùng 1 bài hát. Phong cách khàn đặc trưng mà khán giả vẫn thấy trong những bài hát cũ của Khánh Phương được kết hợp với 1 phong cách mới mà anh phải khổ luyện mới có được đó là phong cách Opera.

2 phong cách hát đối lập nhau được trình bày cùng trong 1 ca khúc là sự đặc biệt và rất lạ so với các ca khúc đang có trên thị trường. Qua chuyến lưu diễn với sự đón nhận rất lớn của khán giả tại nước ngoài cho thấy Khánh Phương đã quyết định đúng hướng đi trong sự nghiệp ca hát của mình.

Một số hình ảnh của Khánh Phương trong chuyến lưu diễn Mỹ:

 

Album remix "Một người cô đơn" mới được phát hành, hi vọng sẽ mang lại cho khán giả những giây phút sôi động mà không kém phần tinh tế.

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới