NHẠC » Tin tức

Khánh Thi "bỏ rơi" trai Tây, vui vẻ bên ca sĩ trẻ!

Thứ năm, 17/05/2012 04:35

(Ngoisao.vn) – Chiều qua (16/5), “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi diện chiếc váy hoa ngắn giản dị, tóc thả tự nhiên trông rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô đến chung vui cùng chàng ca sĩ trẻ Zu Hiếu Thuận trong buổi ra mắt Album Vol.1 tại Diamond Place TP.HCM

Dạo gần đây, mọi người luôn bắt gặp chàng ngoại quốc điển trai đến từ Italia luôn tháp tùng Khánh Thi trong mọi sự kiện hay qua những shoot ảnh chụp chung với cô rất tình tứ và lãng mạn.

Khi đề cập đến điều này, Khánh Thi “úp mở” cho biết giữa cô và chàng Tây chỉ là cộng sự, tuy nhiên, dưới mật độ “phủ sóng” của cặp đôi này xuất hiện liên tục trong thời gian qua thì tình cảm giữa họ dường như đang tiến triển rất tốt đẹp.

Trở lại buổi giới thiệu Album Vol.1 của ca sĩ trẻ Zu Hiếu Thuận chiều qua, trong vai trò MC chương trình và là người có mối quan hệ với Zu Hiếu Thuận như trong gia đình nên Khánh Thi đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ và hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của cậu em.

Dù còn rất trẻ nhưng Zu Hiếu Thuận khá chững chạc, hiền lành. Chàng ca sĩ này đã từng tham gia các cuộc thi âm nhạc và là gương mặt mẫu ảnh xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí, báo mạng…Với đam mê ca hát, Zu Hiếu Thuận đã quyết tâm theo đuổi, học hỏi và hiện đang được sự dìu dắt từ công ty Quang Cường Production.

Ngoài Khánh Thi thì rất đông những ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người thân của Zu Hiếu Thuận đến tham dự buổi họp báo như: ca sĩ Quang Hà, Như Ý, Kiwi Ngô Mai Trang, Nam Cường, Duy Mạnh, Khởi My, người mẫu Phi Thanh Vân, Trà Ngọc Hằng, Vy Oanh, Lê Thị Phương VN Next top model, Ngọc Quý, nhạc sĩ Tuấn Hùng, NTK Văn Thành Công, Nathan Lee, Phùng Ngọc Huy, Minh Tuấn A #, Don Nguyễn, Thụy Anh, nhóm nhạc Its Time Band, BOT…

Buổi họp đã báo diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình, mang đến nhiều niềm vui và thoải mái cho khách tham dự.

Bài và ảnh: CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới