NHẠC » Tin tức

Khánh Thi "rơi lệ" lần đầu ra mắt MV

Thứ sáu, 23/12/2011 16:51

(Ngoisao.vn) - Trong trang phục như một cô dâu về nhà chồng, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi rơi lệ khi thể hiện ca khúc "Bỏ mặc mùa đông". Giọng ca của cô gái xưa nay chỉ quen với những điệu vũ đã khiến cả khán phòng bất ngờ...

Chiều nay 23/12, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã hâm nóng chiều đông Hà Nội bằng buổi họp báo ra mắt MV đầu tay "Bỏ mặc mùa đông". Chọn Hà Nội là nơi thông báo sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời mình, Khánh Thi chia sẻ: "Tôi đã chọn mảnh đất sinh ra tôi để tổ chức họp báo, vì tôi cảm thấy ấm áp và bình yên hơn".

Không sợ mang tiếng là "chân dài đi hát", Khánh Thy cho biết, ngoài các điệu vũ là niềm đam mê chính thì ca hát là thử thách mới mà chị muốn khám phá. Thời gian tới, chị sẽ nổ lực hết mình để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp chứ không "mượn hát làm chơi". 

"Dù là một vận động viên dancesport nổi tiếng, rất có lợi thế về vũ đạo, nhưng Khánh Thi chỉ muốn khán giả tập trung vào phần nghe hơn là phần nhìn nên tôi sẽ hạn chế phần vũ đạo, cố gắng hát thật tốt", Khánh Thi chia sẻ thêm.

Trong trang phục như một nàng công chúa xúng xính với váy dài trắng, cùng nhóm múa, Khánh Thi đã làm cho khán giả có mặt tại khán phòng Không gian âm nhạc, số 5 Đặng Thái Thân - Hà Nội, thưởng thức một sản phẩm âm nhạc được đầu tư cẩn thận, từ hình ảnh, giọng hát đến phối khí. Nhiều người bất ngờ, vì đấy không phải là Khánh Thy như họ biết. Mà ở đây là một Khánh Thi có giọng hát như một ca sỹ thực thụ.

Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, những ca từ mượt mà, quyến rũ của "Bỏ mặc mùa đông" đã làm cả khán phòng xao động. Khán giả đã cổ vũ và reo hò nhiệt liệt khi cô kết thúc ca khúc trong lần đầu tiên đăng đàn ca hát này. Ngay lúc đó, Khánh Thy đã rơi nước mắt, một phần vì sự đón nhận của khán giả, một phần vì cảm động bởi chính những ca từ đầy xúc cảm trong ca khúc mà một người bạn thân đã viết tặng chị.

Tham dự buổi ra mắt MV "Bỏ mặc mùa đông" của Khánh Thy tại Hà Nội còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ nổi tiếng như: Hồ Hoài Anh, Tấn Minh, Ngọc Anh, Quang Cường... Và rất đông  các phóng viên, nhà báo tới ghi hình, chụp ảnh. Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ thầm mong rằng, trong thời gian tới V.pop sẽ xuất hiện một nhân tố mới mang tên Khánh Thy.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi họp báo ra mắt MV "Bỏ mặc mùa đông" của Khánh Thy:

Hoàng Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới