NHẠC » Tin tức

Khánh Thi sắp sinh, Phan Hiển 'kết đôi' Minh Hằng

Thứ tư, 24/06/2015 08:41

Khánh Thi – Phan Hiển tiếp tục xuất hiện ở ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí’ nhưng với vai trò khác nhau. Ở mùa thứ 2 bạn trai Khánh Thi kết đôi với Minh Hằng trên ‘ghế nóng’.

Chiều qua (23/6), “Bước nhảy hoàn vũ nhí” mùa thứ 2 vừa có buổi ra mắt báo giới tại TP. HCM. Tham gia buổi họp báo Khánh Thi xuất hiện cùng bạn trai Phan Hiển. “Nữ hoàng dancesport” vẫn đảm nhiệm vai trò cố vấn năm nay dù cô đang cận kề ngày sinh đẻ.

Thời gian qua, Khánh Thi – Phan Hiển dính nhau như hình với bóng. Do hoạt động cùng lĩnh vực nên họ có dịp đồng hành trong nhiều hoạt động, sự kiện. Nhờ vậy, cả hai có dịp chăm sóc, quan tâm nhau.

Vượt qua áp lực dư luận về khoảng cách tuổi tác, cặp đôi đang tận hưởng những ngày hạnh phúc khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Phan Hiển "tháp tùng" Khánh Thi dự sự kiện trước ngày sinh

Minh Hằng kết đôi Phan Hiển để tạo thành cặp đôi quyền lực mới của “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” thừa nhận, cô khá yên tâm khi bắt cặp cùng bạn trai của Khánh Thi.

Ở mùa giải này, Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải đều là những gương mặt hoàn toàn mới trên “ghế nóng”, vì vậy nữ ca sĩ tỏ ra khá lo lắng. Thủy Tiên chia sẻ sự bối rối của mình khi thí sinh khóc trên sân khấu, thậm chí cô còn mất ngủ vì điều đó và cô đã tìm hiểu tâm lí trẻ em từ các cô giáo, từ người thân để có thể gần gũi hơn với các em.

“Thỏi socola” hài hước cho biết, do đã chiến thắng ở năm ngoái nên muốn nhường giải cao nhất cho 2 đội còn lại... Tuy nhiên, Đoan Trang - Hà Lê vẫn sẽ cố gắng hết mình cho thí sinh được tỏa sáng.

Buổi họp báo ra mắt “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” còn thêm hào hứng với những màn trình diễn của 2 gương mặt rất ấn tượng của mùa thi đầu tiên: Quán quân Linh Hoa và Á quân Minh Khang cùng những màn trình diễn Dancesport và Popping điêu luyện.

Sau buổi họp báo ra mắt chương trình, tập đầu tiên của mùa thứ 2 “Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ được gửi đến khán giả vào lúc 20g ngày 27/6/2015 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới