NHẠC » Tin tức

Khánh Thi "sexy nổi bật" đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012

Thứ hai, 19/03/2012 05:55

(Ngoisao.vn) - Dù phát sóng truyền hình trực tiếp khá muộn, bên cạnh việc chiếm sóng của Vietnam's Got Talent trước đó nhưng với độ nóng đến từ "các điệu nhảy uyển chuyển cùng đôi chân sexy" vẫn thu hút được đông đảo khán giả hâm mộ.

Giống như hai mùa trước đêm mở màn (Launch Night) đơn thuần chỉ là đêm ra mắt, biểu diễn, nên các thí sinh không bị quá nhiều áp lực "thi thố tài năng". Với tâm lý thoải mái, các thí sinh BNHV 2012 cùng các vũ công chuyên nghiệp đã đem đến những màn biểu diễn tự tin và đẹp mắt. Đấy cũng là thành quả sau những tháng ngày tập luyện ròng rã của các cặp đôi, cũng như bước đầu đánh giá về khả năng tiến xa của họ.

Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân, 2 MC chính thức của Bước nhảy Hoàn vũ 2012 gây ngạc nhiên với bài nhảy Jive do chính Nguyên Vũ dàn dựng. Thành công với mùa thi BNHV năm trước, đến mùa giải thứ 3 này, chàng ca sỹ đã rất tự tin phô diễn những bước nhảy khá nhiều kĩ thuật của mình.

Trong khi Minh Hằng - Ứng cử viên số 1 của Bước nhảy Hoàn vũ năm nay thể hiện khá ấn tượng qua tiết mục "The phantom of the opera" cùng Minh Quân thì Á vương Trương Nam Thành, lần đầu tiên làm quen với bộ môn khiêu vũ đã không giấu được sự khó khăn khi đến với cuộc thi này. Song rất nỗ lực, anh cùng Hoàng My vẫn có một tiết mục dễ thương qua ca khúc "I hate myself for loving you".

Bên cạnh đó, đêm khai màn BNHV 2012 chứng kiến sự xuất hiện của cặp đôi vũ công hiện đang giữ vị trí Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012 - một trong 3 giải đấu danh giá và uy tín nhất trên thế giới ở bộ môn dancesport là Troels Bager và Ina Jeliazkova. Cặp đôi nổi tiếng này đã kết hợp xuất sắc qua hai tiết mục thật sự ấn tượng chính bởi sự chuyên nghiệp của họ: Điệu Cha cha cha trên nền nhạc "Don’t bring me down" và điệu Jive qua ca khúc "Big Spender".

Điểm nhấn và cũng là màn thể hiện gây nhiều sự chú ý nhất lại đến từ nữ giám khảo Khánh Thi. "Nữ hoàng dancer sport" đã cho khán giả một đêm “bỏng mắt” với những bước nhảy uyển chuyển, chuyên nghiệp, đầy sexy và lôi cuốn của mình qua ca khúc "Những bước chân âm thầm" cùng với vũ công Alex. Dù "cặp chân không quá dài" nhưng với sự ngắn đến từ chiếc váy chị mặc, Khánh Thi vẫn đem về những tràng vỗ tay cũng như sự ủng hộ cổ vũ nồng nhiệt từ phía hàng ngàn khán giả tham gia chương trình.

Một số hình ảnh phóng viên Ngoisao.vn ghi lại được trong đêm khai màn BNHV tối qua:

Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ: 2 MC chính của BNHV 2012 đã làm khán giả ngạc nhiên khi thể hiện khá ấn tượng bài nhảy Jive do Nguyên Vũ dàn dựng

Màn xuất hiện rất đáng chú ý của các cặp đôi

Minh Hằng trẻ trung, năng động và dứt khoát trong các điệu vũ

Và Minh Quân cũng "rất máu"

Những vũ điệu ca múa uyển chuyển đến "bỏng mắt" của Khánh Thi qua ca khúc "Những bước chân âm thầm" cùng vũ công Alex. Có thể nói đây là tiết mục gây nhiều chú ý nhất tại đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012

Đoan Trang - Tuấn Tú: 2 MC mở màn cho Bước nhảy hoàn vũ 2012 song ca nồng nàn và lôi cuốn

Anh Thư thể hiện khá đẹp mắt cùng "We will always love you" - bản tình ca bất hủ của nữ danh ca Whitney Houston

Trương Nam Thành - Hoàng My có một tiết mục dễ thương qua ca khúc "I hate myself for loving you"

Phương Thanh - Quách Ngọc Ngoan song ca rất ngọt ngào và ăn ý

Vân Trang - Huỳnh Đông đem đến cho khán giả thật nhiều bất ngờ thú vị

Minh Hằng cùng Minh Quân diễn rất đạt vở nhạc kịch "Bóng ma trong nhà hát"

Và đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã không làm khán giả thất vọng!

Ảnh: Toru

Hoàng Vũ