NHẠC » Tin tức

Khánh Tiên Idol đầy quyến rũ trong sảm phẩm mới

Thứ tư, 11/11/2015 18:26

Khánh Tiên Idol gây ấn tượng khi cho ra mắt MV mới có tên 'Tìm lại chính mình'. Sản phẩm chỉn chu của Khánh Tiên Idol tạo được nhiều xúc cảm với người yêu nhạc.

Lọt vào top 8 Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên nhanh chóng tạo được chú ý ngay sau khi ra mắt MV đầu tay “Crush on you”. Không dừng lại ở đó, hotgirl Vietnam Idol 2015 tiếp tục gửi đến khán giả yêu nhạc một sản phẩm âm nhạc mới. Gần đây, Khánh Tiên Idol đã tung ra MV “Tìm lại chính mình” được đầu tư kỹ lưỡng.

Ca khúc “Tìm lại chính mình” là lời tự sự của một cô gái đã mạnh mẽ đứng lên tìm lại chính mình sau khi nhận ra bản thân mệt mỏi vì quá đắm chìm vào dòng hồi ức cũ của một chuyện tình đã xa.

Khánh Tiên Idol đầy quyến rũ trong sảm phẩm mới

Được biết, MV mới của Khánh Tiên Idol được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Theo đó, để có được những hình ảnh tuyệt đẹp, ê-kíp và nữ ca sĩ đã không ngại nguy hiểm ghi hình tại các địa điểm có địa hình cheo leo, trắc trở.

Top 8 Vietnam Idol 2015 chia sẻ: “Khi thực hiện những cảnh quay một mình ngồi trên vách núi chông chênh, bao nhiêu mạnh mẽ và can đảm Tiên dồn lại hết để bám vững vách núi. Lúc đó thì nỗi sợ sẽ té xuống, cây gai ven đường cào rách tay chân hay mặt trời gay gắt rọi vào mặt cũng không đáng sợ bằng việc lo sản phẩm mình và ê-kíp làm ra không đẹp, không hay, không đem lại cảm xúc cho khán giả”.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới