NHẠC » Tin tức

Khi ca sỹ Việt biến "thành chim" trên sân khấu

Thứ tư, 21/12/2011 08:46

(Ngoisao.vn) - Ngoài ca từ quyến rũ, vũ điệu nóng bóng sexy, giới ca sỹ Việt gần đây rộ lên mốt đu dây giống Tarzan và... bay như chim trên sân khấu.

Đan Trường hạ cánh trực thăng, Thanh Thảo ngồi xích đu "tử thần"

Mới đây vào đêm 17/12, tại sân vận động quân khu 7 - TP.HCM, anh Bo Đan Trường đã trình làng một liveshow hoành tráng kỷ niệm 15 năm cầm mic. Live concert "Con sóng yêu thương" diễn ra trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả Sài Thành. Lần đầu tiên, Đan Trường đem đến cho khán giả một bất ngờ lớn khi anh đáp hẳn một chiếc trực thăng mô hình "cực khủng" xuống giữa sân khấu trước sự bất ngờ của khán giả. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nữ ca sỹ nhiều tai tiếng Thanh Thảo với màn ngồi xích đu "tử thần" cũng đem lại thành công vang dội cho đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà đáp phi thuyền xuống sân khấu

Trước Đan Trường 2 ngày, vào đêm 15/12, tại sân khấu Lan Anh - TP.HCM, giọng ca Hồ Ngọc Hà cũng đã tổ chức một liveshow cực "khủng" để kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Với những màn vũ đạo sôi động, nóng bỏng sexy trong ánh sáng sân khấu tuyệt đẹp và những màn hình LED lạ mắt, Hồ Ngọc Hà live concert khiến hàng ngàn khán giả được một phen mãn nhãn. Đặc biệt, với màn đáp phi thuyền từ độ cao chóng mặt xuống giữa sân khấu của Hà Hồ khiến người xem nín thở vì hồi hộp. Lần đầu tiên, nữ ca sỹ sexy và xinh đẹp "hóa chim" trước công chúng Việt.

Hồ Quỳnh Hương hóa "Tarzan" đu dây lơ lửng

Một ca sỹ họ Hồ khác là Hồ Quỳnh Hương trước đó cũng tỏ ra chẳng hề kém cạnh đàn em Hà Hồ, khi cô một mình đu dây bay lượn như chàng Tarzan giữa sân khấu. Giọng hát phiêu cùng động tác đu dây của Hương Hồ. Đấy là hình ảnh trong liveshow "khủng khiếp" nhất cuộc đời âm nhạc cô ca sỹ miền đất mỏ. Hồ Quỳnh Hương đã làm cho hàng ngàn khán giả phải khóc cười với cô ngay tại sân khấu với một đêm diễn đầy sắc màu. Đây cũng là lần đầu tiên, cô thể hiện màn trình diễn như một nghệ sỹ xiếc, khi vừa đu dây vừa hát.

Thu Minh cũng tập "bay" trên sân khấu

Thu Minh cũng là một nữ ca sỹ lắm chiêu trò mỗi lần bước lên sân khấu. Bên cạnh vũ điệu nóng bỏng, giọng hát rực lửa, thân hình sexy, "Nữ hoàng khiêu vũ" thi thoảng còn... tập bay trên sân khấu khiến người xem giật mình. Tại chương trình "Sea show" cách đây nửa năm, ca sỹ của "Đường cong" Thu Minh "hóa chim" ngay trên sân khấu Lan Anh cùng ca khúc "Bay" cực kì sôi động và gợi cảm. Thu Minh đã biến thành nàng tiên sexy bay lượn trước sự kinh ngạc của hàng ngàn khán giả...

Chắc chắn, những màn đu dây, đáp phi thuyền hay trực thăng chưa ngừng cất cánh tại đây... Đấy là một trong những chiêu trò mới mà giới ca sỹ gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả yêu nhạc Việt, khi thị hiếu phần nhìn đang lấn át phần nghe!

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới