NHẠC » Tin tức

Khi Hoa Di Linh trở lại với ước mơ!

Thứ năm, 23/08/2012 09:23

(Ngoisao.vn) – Là gương mặt khả ái với đôi mắt biết nói và khuôn miệng hay cười … đó là những ấn tượng đầu tiên mà mọi người có thể nhận thấy ở cô diễn viên, ca sĩ gốc Bắc - Hoa Di Linh.

Cố gắng để thành công

Vốn là con gái xứ Bắc, quen sống trong sự bảo bọc của gia đình nhưng sau khi tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Hoa Di Linh mạnh dạn lựa chọn Sài thành là nơi khởi nghiệp của mình. Tuy vận may ca hát chưa mỉm cười với cô như mong muốn, nhưng Di Linh luôn được các nhà làm phim chú ý và liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Nhất là sau phim Xóm gà, lại càng khẳng định vị trí của cô với showbiz cũng như trong lòng khán giả.

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, Di Linh còn là một người mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang và trang sức nổi tiếng khác.

Trở về với ước mơ

Ngay từ những ngày còn đi học, Di Linh đã quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình, cô thường xuyên tập hát những bài hát quen thuộc, tự thu CD, tự nghe rồi đưa cho bạn bè góp ý. Đến khi tốt nghiệp và thuyết phục được gia đình cho vào Nam lập nghiệp thì điện ảnh lại “mỉm cười” với cô. Mặc dù điện ảnh chiếm không ít tâm sức và thời gian, nhưng niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn âm ỉ cháy và cô luôn tự nhủ “Sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt công việc rồi dành thời gian tập hát. Linh thật sự mê hát lắm rồi”. Và khi mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo, Di Linh chính thức bắt tay thực hiện hoài bão lớn lao của mình.

Và sự ra đời của “Vẫn là bạn”

Sau hàng loạt những thành quả mà cô đạt được nhờ vào sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, năm 2012, Di Linh chính thức cho ra mắt MV đầu tay mang tên “Vẫn là bạn”.

Vẫn là bạn kể về một chuyện tình ngang trái khi hai người yêu nhau nhưng bị ngăn cấm. Và cô gái tự hứa với lòng chỉ xem chàng trai như một người bạn. Nhưng đằng sau những suy nghĩ ấy lại là một giấc mơ về ngày hạnh phúc của hai người, vì tình yêu của cô vẫn dành cho anh quá lớn.

Cùng sự thể hiện đầy cảm xúc, Hoa Di Linh đã mang đến cho người xem cảm nhận sâu sắc về một chuyện tình lãng mạn tuy không có cái kết đẹp. Dưới sự đầu tư của công ty Soda music – công ty đại diện của Hoa Di Linh, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Trương Thế Vinh chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Giai điệu êm ái cùng những cảnh quay đẹp mắt theo phong cách cổ điển càng làm cho MV cuốn hút, hấp dẫn.

Với sự phát triển của những ca khúc sôi động trong thế giới âm nhạc, MV Vẫn là bạn không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khác về cô diễn viên, ca sĩ Hoa Di Linh mà nó còn mang đến một làn gió mới thổi vào làn sóng âm nhạc hiện nay.

Cùng xem MV đầu tay "Vẫn là bạn" của Hoa Di Linh

CKool