NHẠC » Tin tức

Khởi My dành toàn bộ tiền đoạt giải làm từ thiện

Thứ ba, 19/03/2013 00:11

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ "Thương hại" đã quyết định dành toàn bộ số tiền thắng cuộc ở "Gương mặt thân quen" để làm từ thiện.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi "Gương mặt thân quen", dù vấp phải scandal về số tiền làm từ thiện nhưng nữ MC - ca sỹ Khởi My đã quyết định trao tặng toàn bộ 500 triệu đồng cho các tổ chức cộng đồng để giúp đỡ khó khăn.

Ngoài đăng quang quán quân, Khởi My còn đoạt giải thí sinh được yêu thích

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân, cô đã gửi tặng đến:

- 100 triệu đồng dành cho trường Tiểu học số 2 Điện Quan, huyện Bảo An, tỉnh Lào Cai với tổng số tiền thông qua chương trình Đèn Đom Đóm. Đây là một hành động đáng khen của cô thí sinh nhỏ tuổi nhận thấy và cảm thông sự thiếu thốn của các em học sinh vùng sâu vùng xa khu vực phía Bắc. - 100 triệu đồng  ủng hộ cho  chùa Phật Quang – Bà Rịa Vũng Tàu trong việc xây chùa và đào giếng tìm nguồn nước sạch

- 70 triệu đồng cho bà con Thị xã Vĩnh Kim – Tỉnh Tiền Giang trong việc xây mới một cây cầu và 30 triệu đồng cho Quỹ chất độc màu da cam của Thị xã Vĩnh Kim

- 100 suất học bổng (1.000.000đ/suất) sẽ được gửi đến cho các em học sinh nghèo thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai và xã Bình Lộc, thị xã Long Khánh.

- 50 triệu đồng được cô ủng hộ Quỹ tấm lòng nhân ái của một tờ báo.

Cùng chúc cho những hoạt động ý nghĩa của Khởi My sẽ thành công.

Thế Anh