NHẠC » Tin tức

Khởi My như 'Đóa hồng vàng' lần đầu hát bài hit của Đông Nhi, Bảo Anh

Thứ hai, 21/09/2015 14:44

Đông Nhi, Khởi My, Bảo Anh đã thử 'đổi ngôi' cho nhau khi 'cover' lại những hit đình đám của nhau được phối trên nền nhạc EDM trong Music Party 'Mềm Mượt Những Giấc Mơ'.

Khởi My “đốn tim” khán giả trẻ trong “Vì sao” và “Alone”

Cùng Đông Nhi ăn ý và thân thiết trên sân khấu

Đạo diễn Nguyễn Hà từng rất băn khoăn về sự kết hợp của bộ ba Đông Nhi, Khởi My và Bảo Anh. Mỗi cô gái mang một cá tính âm nhạc khác biệt: Đông Nhi đi theo trào lưu EDM thời thượng, Khởi My làm người ta nghĩ đến hình tượng ca sĩ Pop cá tính, trong khi Bảo Anh luôn trung thành với phong cách ballad. Tuy nhiên trong buổi diễn này, sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 đã làm nên đêm nhạc nhiều sắc màu, sống động cùng phong cách biểu diễn ấn tượng của cả 3.

Và bộ 3 lần đầu tiên “đổi ngôi” hát ca khúc hits của nhau: Khởi My với "Anh muốn em sống sống sống sao" của Bảo Anh. Đông Nhi với "Khóc đêm" của Khởi My.Bảo Anh với "Khóc" của Đông Nhi. Cả khán phòng đã dậy sóng với tiết mục này.

Hay khoảnh khắc hòa nhịp giấc mơ của những người bạn thân, khi bộ ba Đông Nhi - Khởi My - Bảo Anh cùng hai vị khách mời đặc biệt: Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy cùng trình diễn một ca khúc về tình bạn.

Bộ 3 làm khán phòng sôi động, khán giả phấn khích không ngừng với vũ điệu lắc tóc độc đáo.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)