NHẠC » Tin tức

Không đảm bảo sức khỏe, Lâm Chi Khanh bỏ cuộc 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chủ nhật, 20/03/2016 07:23

Lâm Chi Khanh xin bỏ cuộc 'Bước nhảy hoàn vũ' trước khi ra sân khấu trình diễn tiết mục dự thi của mình.

Tối qua, (19/3), chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” đã diễn ra liveshow 4 với chủ đề “Đêm điện ảnh”. Các cặp thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn qua những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Lâm Chi Khanh vẫn ra chào khán giả trước khi đêm thi bắt đầu

Lựa chọn cho mình nhân vật trong phim “người đẹp Tây Đô” để trình diễn nhưng trước giờ ra sân khấu Lâm Chi Khanh đã gặp chấn thương cộng với vết thương cũ khá nặng ở đêm thi trước đã khiến “công chúa” bỏ cuộc. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cô.

Diệu Nhi đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn ấn tượng khi hóa thân thành cô ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim “Lavie en rose” qua thể loại Rumba kết hợp với đương đại. Nội dung bài nhảy nói về cuộc đời trải qua nhiều đau khổ của nhân vật chính với thông điệp: cuộc đời vẫn là màu hồng dù cho có nhiều biến cố thử thách.

Tiếp đến, anh chàng S. T hóa thân thành nhân vật nam chính trong bộ phim điện ảnh “50 sắc thái” và thể hiện điệu nhảy Rumba kết hợp với Tango và Jazz khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Hồng Quế rời bỏ hình tượng đối lập giữa đen và trắng trong bài thi tuần trước để cùng với bạn nhảy Kristian mang đến phong cách cực quyến rũ với điệu nhảy Tango Argentina khi hóa thân thành cặp đôi ông bà Smith.

Jennifer Phạm tái hiện lại hình tượng nhân vật “Cô dâu 8 tuổi” qua điệu nhảy Chacha và Bollywood đầy sôi động và cuốn hút.

MLee lấy ý tưởng từ phim “Cối xoay gió đỏ” khi hóa thân thành cô ca sĩ xinh đẹp ở Paris được nhiều người chú ý và săn đón với điệu nhảy Rumba - Tango.

Khánh My kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái và người cha xứ qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” qua điệu nhảy Vance và Paso với phần nhảy và diễn xuất khiến người xem không kiềm nén được sự xúc động.

Cuối cùng, Khả Ngân đem đến câu chuyện trong bộ phim “Avatar” kinh điển với điệu nhảy Rumba và Paso. Khánh Thi dự đoán Khả Ngân sẽ là Quán quân của cuộc thi mùa này.

Ở phần công bố kết quả, cặp đôi Khả Ngân - Zhivko nhận được sự bình chọn cao nhất thông qua mạng xã hội và cũng là cặp đôi có tổng điểm quy đổi cao nhất. Còn cặp thí sinh Diệu Nhi có tổng điểm quy đổi thấp nhất nên sẽ dừng chân tại đây.

Đêm thi thứ 5 sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Xem thêm Lâm Chi Khanh phản ứng thế nào khi bạn trai cũ lên xe hoa

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới