NHẠC » Tin tức

Không phải dạng vừa đâu: Vẫn thống trị các bảng xếp hạng

Thứ năm, 19/03/2015 13:55

'Không phải dạng vừa đâu' là bài hát vừa gây bão vừa gây nghiện cho người nghe. 'Không phải dạng vừa đâu' vẫn liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Không phải dạng vừa đâu do Sơn Tùng MTP sáng tác và thể hiện cho đến giờ vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ, chính vì thế mà Không phải dạng vừa đâu tiếp tục thống trị trên các bảng xếp hạng.

Cùng điểm qua một số trang nghe nhạc trực tuyến mà Không phải dạng vừa đâu chiếm ngôi vị quán quân:

Không phải dạng vừa đâu đứng đầu bảng xếp hạng Nhaccuatui

Không phải dạng vừa đâu trong bảng xếp hạng của Nhaccuatui

Nhaccuatui là một trang nghe, chia sẻ nhạc của những bạn yêu nhạc được yêu thích của Việt Nam.

Không phải dạng vừa đâu đứng đầu bảng xếp hạng Zing

Không phải dạng vừa đâu trong bảng xếp hạng của Zing

Lời ca khúc Không phải dạng vừa đâu:

Ở sau bờ vai là những sầu lo Hình như đuổi theo là những nỗi lo Vô tư đi cứ bám vào anh này Suy tư anh u não cả tháng ngày Không may cho em yêu Tìm đến phải đúng thằng điên rồ Trên khinh khí cầu. Tôi là ai mà ai là tôi? Mặc kệ cứ bay nào Tôi vì ai và ai vì tôi? Một cuộc sống dâng trào Đừng có ngồi đó nhìn ngó gạt đi sự e dè dang vòng tay cùng tôi và hát Ngân nga câu hát. Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa vừa đâu Tôi không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa đâu Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa vừa đâu Tôi không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa đâu. One... Bắt đầu sự hình thành của ladykillah Two... Bắt đầu sự hình thành của Youngpilots Three... Sự kết hợp độc đáo đã tạo nên cái tên M M-TP... M M M-TP. Người ta soi mói bạn đến từng phút từng giây Xung quanh bốn phương ôi sao mỗi tôi khác biệt Ờ thì tôi đang sống cuộc sống của tôi mà thôi Chẳng làm khó ai hay làm mất thời gian ai Còn ngại chi nữa lại đây cùng tôi và bay Âm thanh chốn đây kéo tôi bước đi mỗi ngày Ngày trôi nhanh lắm chẳng mong chờ ai đợi ai Gửi vào gió mây kèm theo ước mơ... Uhhhh! Cuối con đường kia thênh thang muôn lối Cuối chân trời kia không xa tôi tới Ừ thì... Có cơn mưa hoà tan nỗi niềm thế gian Và rồi... Có ai đang cùng tôi sống trọn từng phút giây Cuối con đường kia thênh thang muôn lối Cuối chân trời kia không xa tôi tới Ừ thì... Có cơn mưa hoà tan nỗi niềm thế gian Và rồi.. Có ai đang cùng tôi sống trọn từng phút giây. Sinh ở trên đời Tôi đi ngàn phương trời Lang thang vi vu cùng mây cùng sao hoà theo nhiều câu ca tuyệt vời Rong chơi tôi quên tháng ngày, chuỗi ngày, tôi tìm lấy bản thân này Cho tôi yên bình,thân mình, không còn những khoảng cách lặng vô hình. Không Phải Dạng Vừa Đâu lyrics on ChiaSeNhac.com Đừng nhìn lại nhé Để lại muộn phiền ở lại nhé Tạm biệt chuyện đời ở lại nhé Chỉ còn lại một nụ cười nhé Tương lai ca vang mang đi ngày mai Ta mang đi ngày mai. Đưa tay ôm không gian mênh mông bao la tương lai là ở ngày mai Nhìn cuộc đời nhẹ tênh, ừ mình sống sao cho nụ cười còn mãi Vứt hết đi buồn bực ngoài kia,bay lên cùng những vần thơ, ta quên đi sự đời Cùng một khát khao... Ohhhh Cùng một ước mơ... Ohhhh Đằng sau bờ vai còn lại một lời nói... Nào ta cùng bước! Lời ca cuốn âm thanh Từng cơn gió mong manh Đưa trái tim tôi hát ca vang từng ngày Bình minh đón tương lai Hoàng hôn khép chông gai Một nụ cười mới quanh giấc mơ Ở phía cuối đoạn đường. Một ai đó đêm nay Dang cánh tay ôm lấy thân tôi vào lòng Một điều tôi kiếm tìm,một loài hoa khác biệt, Mùi hương chẳng giống theo một ai tôi là tôi ai và ai tôi? Mặc kệ thôi!

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)