NHẠC » Tin tức

Khổng Tú Quỳnh ‘bỏ’ Ngô Kiến Huy ‘cặp kè’ Thanh Duy

Thứ sáu, 05/06/2015 09:32

Thanh Duy lại tiếp tục tung MV ‘Tôi yêu’ cùng Khổng Tú Quỳnh. Thanh Duy thực hiện MV này như một món quà dành tặng các tuyển thủ vận động viên Việt Nam tại SEAGAMES.

Đang “gây sóng gió” với những tiết mục ấn tượng trong chương trình "Gương mặt thân quen" và đang còn tận hưởng dư âm thành công của MV “Tonight” vừa ra mắt cách đây không lâu, Thanh Duy tiếp tục ra mắt MV mới toanh mang tên “Tôi yêu”.

Thanh Duy "rủ" Khổng Tú Quỳnh cổ vũ SEAGAMES

Tôi yêu” là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Phương Uyên, đã từng được Thanh Duy trình diễn tại cuộc thi Vietnam Idol – cột mốc nổi bật trong sự nghiệp ca hát của anh. Mới đây, nam ca sĩ đã thực hiện MV cho ca khúc này như một món quà dành tặng cổ vũ các tuyển thủ vận động viên đội tuyển Việt Nam tại mùa giải SEAGAMES năm nay.

Vẫn mang hình ảnh “chàng trai tóc cam” năng động, vui tươi cùng chất nhạc sôi động quen thuộc, Thanh Duy dễ dàng khơi dậy tinh thần thể thao và truyền tải được tình cảm yêu nước đến người xem.

Thanh Duy cho biết: “Tình yêu nước với Duy là một điều gì đó rất ấm áp, vừa lớn lao lại vừa giản dị, đơn sơ. Và ca khúc Tôi yêu hoàn toàn lột tả được điều đó với những hình ảnh rất thân quen, rất gần gũi. Nhiều người cho rằng giới trẻ thời nay thờ ơ và vô cảm với tình yêu nước, với tự hào dân tộc. Trong MV này Duy muốn thể hiện một cảm xúc tự hào theo tinh thần sôi nổi và vô tư theo cách của những người trẻ. Không một thời điểm nào Duy cảm giác tự hào và ấm áp về tinh thần Việt Nam hơn những lần đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Dù là ai, tầng lớp nào sở thích gì cũng đều hòa mình vào một niềm vui chung. Đó cũng là thông điệp của MV Tôi yêu”.

Đặc biệt, trong MV còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh – một người bạn khá thân thiết với Thanh Duy. Cả hai rất hợp tính nhau trong các màn quậy phá, tung hứng đùa giỡn. Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại nhiều tỉnh, Khổng Tú Quỳnh đã đến thẳng trường quay để quậy cùng Thanh Duy trong các cảnh quay đến 3 giờ sáng.

MV "Tôi yêu" của Thanh Duy - Khổng Tú Quỳnh.

Với món quà đặc biệt này, Thanh Duy muốn gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian thi đấu sắp tới và cũng hy vọng tất cả mọi người sẽ hưởng ứng nhiệt liệt, cổ vũ hết mình cho các cầu thủ Việt Nam tại SEAGAMES.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới