NHẠC » Tin tức

Khổng Tú Quỳnh 'già dặn' hơn bạn trai

Thứ bảy, 03/12/2011 11:26

Chính những lọn tóc xoăn cùng tà áo dài trắng tinh khôi khiến khán giả có mặt tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM cảm giác giọng ca "Lạnh" già dặn và chín chắn hơn hẳn Ngô Kiến Huy.

Ngay từ lúc 16h, hàng trăm bạn sinh viên đã có mặt tại sân KTX nhằm "xí" chỗ đẹp để nhìn rõ thần tượng hơn. Tới khoảng 18h30, trời Sài Gòn bất ngờ có những hạt mưa nhỏ nhưng không vì thế mà các bạn sinh viên thôi náo nức chờ đón liveshow Ngày mới của Ngô Kiến Huy. Và sát tới giờ diễn, như được Tổ nghiệp phù hộ, trời đã tạnh mưa và có tới khoảng 20.000 bạn học sinh, sinh viên tụ tập chờ đợi phút giây chàng Bắp cùng bạn bè đồng nghiệp bùng nổ.

Đúng 19h30, khi liveshow chính thức bắt đầu, ban tổ chức và bảo vệ KTX ĐH Quốc gia TP.HCM đã quyết định phải đóng cửa bởi sân KTX đã quá tải. Các ca sĩ khách mời có mặt muộn hơn một chút cũng rất vất vả vượt qua đám đông khán giả để tìm đường vào khu vực hậu trường phía sau sân khấu.

Hàng chục ngàn khán giả trẻ đã có mặt để chờ đón liveshow  đầu tiên của Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Xuyên suốt chương trình kéo dài hơn 120 phút, Ngô Kiến Huy đã hát live hơn 24 ca khúc. Đó hầu hết đều là những bài hát mà mọi bạn học sinh, sinh viên đều thuộc lòng như Cô bé dỗi hờn, Tình thơ, Bạn tôi, Cây đàn sinh viên... Tới phần hai của chương trình, anh chọn những bài hát vốn gắn liền với tên tuổi của mình như Mưa sao băng, Mị tình, Vì anh yêu em... Màn song ca cùng Candy Thu Thủy ở phần này cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nếu chàng Bắp lịch lãm, trẻ trung thì Thu Thủy lại gợi cảm và hừng hực sức sống.

Phần trình diễn cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh - vốn là hai người bạn thân của Ngô Kiến Huy cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Lần đầu tiên song ca cùng đàn chị Thủy Tiên, Ngô Kiến Huy và bạn gái của danh thủ Công Vinh dễ dàng hâm nóng sân khấu, khiến tất cả khán giả như bật dậy cùng nhảy nhót tưng bừng với họ.

Khổng Tú Quỳnh cùng Ngô Kiến Huy trên sân khấu.

Tuy không xuất hiện nhiều nhưng tiết mục song ca Tình thơ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lại được nhiều người quan tâm, chờ đợi nhất. Dù sao đi nữa, tới thời điểm này, họ vẫn là cặp đôi hot nhất làng giải trí. Trong đêm nhạc Ngày mới tối 2/12, Khổng Tú Quỳnh có phần làm khán giả thất vọng bởi kiểu tóc xoăn khá già dặn so với chàng Bắp. Người hâm mộ vẫn thích hình ảnh trẻ trung, gợi cảm mà cô vẫn đeo đuổi hơn là sự chín chắn thế này!

Các ca sĩ tham gia chương trình đều dành những lời có cánh để khen ngợi khả năng hát và vũ đạo của Ngô Kiến Huy. Đặc biệt ca sĩ Thủy Tiên còn kêu gọi khán giả hãy yêu thương Ngô Kiến Huy thật nhiều vì sau một quãng thời gian không suôn sẻ của anh chàng, nghị lực để quay trở lại và thành công hơn chính nhờ tình cảm của khán giả. Riêng ca sĩ Phương Thanh đáng lẽ cũng tham gia liveshow để ủng hộ Ngô Kiến Huy nhưng trước đó vài ngày chị Chanh lại nhận được đề nghị bay ra Trường Sa phục vụ các chiến sĩ nên đành lỗi hẹn cùng các bạn sinh viên.

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi thay nhau khuấy động khán giả.

Anh cùng Đông Nhi và Nam Cường tái hiện lại quãng thời đi học cùng những ca khúc như Cây đàn sinh viên, Cô bé dễ thương..

Đông Nhi và Thu Thủy lần lượt hâm nóng chương trình.

Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh.

Ngô Kiến Huy và Thủy Tiên lần đầu tiên song ca nhưng đã tạo nên nhiều bất ngờ trong lòng khán giả trẻ.

Bưu Điện Việt Nam